SAO » Thảm đỏ sao

VTV Awards 2023: Thanh Sơn - Khả Ngân tình hết nấc, Lan Phương ôm bụng bầu 7 tháng lên thảm đỏ

Thứ hai, 01/01/2024 22:27

Tối 1/1/2024, thảm đỏ VTV Awards 2023 đã được diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm - Hà Nội với dàn nghệ sĩ đình đám trong lĩnh vực phim ảnh và truyền hình.

Đây là giải thưởng thường niên do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, nhằm vinh danh những cá nhân, tổ chức có đóng góp quan trọng ở các chương trình của nhà đài trong năm qua. Thảm đỏ sự kiện quy tụ sự tham gia của nhiều khách mời, bao gồm diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng đang được yêu thích hiện nay.

Thanh Sơn - Khả Ngân vẫn thoải mái sánh đôi tình tứ bên nhau mặc netizen liên tục "đẩy thuyền"

Tâm điểm của thảm đỏ thuộc về sự xuất hiện của cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân. Đây là năm thứ hai liên tiếp, hai người cùng xuất hiện ở thảm đỏ VTV Awards 2023 với tư cách cặp đôi màn ảnh. Năm nay, hai người đóng chính trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, một tác phẩm được đánh giá rất cao ở hạng mục Phim ấn tượng của năm.

Diễn viên Lan Phương ôm bụng bầu 7 tháng lên thảm đỏ

Bên cạnh Khả Ngân - Thanh Sơn thì sự xuất hiện của những bóng hồng xinh đẹp như MC - Á hậu Thụy Vân, Huyền Lizzie, Thanh Hương, Hoa hậu Thùy Tiên,... cũng thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả và truyền thông. Đây quả nhiên là một bữa đại tiệc nhan sắc mở màn năm 2024.

Diễn viên Lan Phương gây sốt với vẻ ngoài duyên dáng, trẻ trung, năm nay, cô lọt top 3 Nữ diễn viên chính ấn tượng. Mẹ bầu vừa xuất hiện đã làm nóng không khí sự kiện, cô diện đầm trắng trễ vai, đeo trang sức lấp lánh. Trong năm vừa qua, Lan Phương đạt nhiều thành tựu ấn tượng ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình.

Trọng Lân

Xuân Bắc

Hồng Ánh

NSND Lan Hương Bông

MC Mù Tạt

Nhan Phúc Vinh

Á hậu Thụy Vân

Hoa hậu Thùy Tiên

Huyền Lizzie - Thanh Hương

NSƯT Hoàng Hải

Diễn viên Bình An

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới