SAO » Thảm đỏ sao

Wanbi Tuấn Anh - chàng ca sỹ có nụ cười tỏa sáng nhất V-biz

Chủ nhật, 21/07/2013 22:11

(Ngoisao.vn) - Sự ra đi quá đột ngột của Wanbi Tuấn Anh để lại một nỗi tiếc thương vô hạn đối với người thân, bạn bè đồng nghiệp cũng như những người từng hâm mộ giọng hát của chàng ca sỹ có nụ cười quá đỗi thân thiện này.

Sinh năm 1987 và từng được biết đến nhiều với vai trò người mẫu ảnh cho nhiều tờ báo teen, Wanbi Tuấn Anh (tên thật là Nguyễn Tuấn Anh) gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ bề ngoài hiền lành cùng nụ cười thân thiện, dễ mến. Năm 2005, Wanbi Tuấn Anh đoạt giải Gương mặt ấn tượng cuộc thi Diễn viên triển vọng của báo Điện ảnh TP.HCM. Sau đó, anh tham gia cuộc thi Video clip của bạn do HTVC tổ chức và được khán giả biết đến qua 2 ca khúc tự sáng tác là "Từng ngày qua""Cho em"

Nụ cười hồn nhiên của Wanbi Tuấn Anh khi mới đoạt giải HotVTeen

Niềm đam mê âm nhạc đã đưa Wanbi Tuấn Anh đến với sân khấu. Sau cuộc thi này, anh đã được công chúng yêu nhạc đón nhận. Những dự án âm nhạc sau đó với Tóc Tiên, Thu Thủy cũng rất thành công và được nhiều khán giả ủng hộ. Ngoài ca hát, Wanbi Tuấn Anh còn đóng phim và làm người mẫu ảnh.

Trong khi sự nghiệp đang phát triển thì đến giữa năm 2009, Wanbi Tuấn Anh phát hiện ra thị lực của mình ngày càng kém. Cũng tại thời điểm này, anh được bác sỹ thông báo mình bị một khối u cực hiếm. Sau nhiều lần chữa trị bệnh của anh vẫn không thuyên giảm. Đến năm 2011, anh bị hư mắt bên trái. Sau khi chia sẻ thông tin mình bị bệnh với người hâm mộ vào năm 2012, anh đã dũng cảm chống chọi lại với bệnh tật suốt một thời gian dài.

Wanbi Tuấn Anh luôn hát hết mình trên sân khấu

Sự ra đi đột ngột của Wanbi Tuấn Anh vào trưa nay (21/7/2013) đã khiến nhiều người đau buồn và thương tiếc cho một tài năng phải sớm từ giã cõi đời khi còn quá trẻ. Trong mắt gia đình, đồng nghiệp và khán giả, anh là một ca sỹ hiền lành, không vướng scandal và đặc biệt luôn nở nụ cười thân thiện mọi lúc mọi nơi. Ngay cả khi biết mình bị bệnh nặng và phải từ bỏ ca hát để điều trị, Wanbi Tuấn Anh vẫn không mất đi hy vọng và liên tục nở nụ cười, dũng cảm chống chọi lại với bệnh tật. 

Cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc đẹp đáng nhớ của chàng ca sỹ có nụ cười được xem là tỏa sáng và thân thiện nhất V-biz: 

Wanbi Tuấn Anh lúc mới vào nghề

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80 nên Wanbi Tuấn Anh thường xuyên được mời làm người mẫu ảnh. Anh cũng gây được ấn tượng bởi nụ cười hồn nhiên và cực kỳ thân thiện của mình

Nụ cười ngập tràn hạnh phúc của Wanbi trong khi thực hiện ca khúc "Đêm tình nhân" với "cô dâu" Kang Ha Neul

Âm nhạc luôn là niềm đam mê lớn nhất của Wanbi Tuấn Anh

Anh luôn nở nụ cười thân thiện với khán giả trong mỗi lần biểu diễn

Khoảnh khắc cười hồn nhiên của Wanbi trong khi đóng phim "Hồn ma siêu quậy"

Wanbi Tuấn Anh được xem là ca sỹ có nụ cười tỏa sáng và hồn hậu nhất V-biz

Wanbi và Tóc Tiên cũng từng hợp tác với nhau rất thành công nhiều dự án âm nhạc

Khoảnh khắc nhí nhố của Wanbi cạnh Phạm Quỳnh Anh

Nụ cười đầy hạnh phúc của chàng ca sỹ trẻ trong ngày sinh nhật cạnh bạn bè

Dù ở nơi đâu, Wanbi Tuấn Anh vẫn nở nụ cười hết sức rạng rỡ và thân thiện

Wanbi Tuấn Anh và em gái

Dù trong khoảng thời gian bị bệnh và phải điều trị nhưng anh vẫn nở nụ cười đầy lạc quan

Không ai có thể quên được chàng trai có nụ cười quá đỗi thân thiện này

Vĩnh biệt chàng trai đầy nghị lực và tài năng của V-biz

SAND (TH)
Tin mới