SAO » Thảm đỏ sao

Xuân Bắc xấu "ma chê quỷ hờn" vẫn khiến 5.000 người thích thú

Thứ năm, 24/01/2013 23:22

(Ngoisao.vn) - Đã có tới gần 5.000 người phải "ngả mũ cúi chào" khoảnh khắc "dìm hàng nhan sắc" của danh hài nổi tiếng này!

Mới đây, Xuân Bắc vừa đăng tải một bức ảnh "tự dìm hàng" khá hài hước trên trang facebook cá nhân, và ngay lập tức hình ảnh này đã đem lại sự thích thú cho hàng nghìn người hâm mộ.

Được biết, hình ảnh này do chính anh tự chụp lại trong thời gian giải lao của buổi tập luyện cho chương trình Táo Quân cuối năm. Với mái tóc "bổ luống" từ những năm 90, cùng với gương mặt nhăn như "khỉ ăn ớt", Xuân Bắc khiến người xem không thể nhịn cười "bái phục" sự hài hước của mình. Thấp thoáng sau lưng Xuân Bắc là "đồng đội" Thành Trung cũng tinh nghịch không kém với gương mặt như "rồng phun lửa".

Xuân Bắc và Thành Trung "song kiếm hợp bích" khiến cư dân mạng "nghiêng ngả"

Đồng thời, anh cũng không quên kèm tặng một status giải thích "căn nguyên" của bộ dạng thảm hại này: "Công nhận thức đêm nhiều râu nó dài ra".

Xuân Bắc nhận gần 5.000 like từ người hâm mộ sau khi post ảnh không lâu

Với sự hài hước và hóm hỉnh như vậy, Xuân Bắc ngay lập tức đã nhận tới gần 5.000 lượt yêu thích từ cư dân mạng sau chỉ vẻn vẹn 5 giờ đồng hồ. Và chắc chắn, sẽ còn rất nhiều người phải "nghiêng ngả" trước khoảnh khắc "vô đối" của anh trong thời gian tới.

Không chỉ vậy, fans cũng không quên để lại những lời bình luận dễ thương không kém như: "Mặt dày thế này mà cũng mọc râu à?", hay "Trông rất giống thủy thủ Papai",... Chỉ với từng đó thôi, cũng đủ chứng tỏ tình yêu mến mà người hâm mộ dành cho anh chàng đa năng này.

Tiểu Linh, Photo: Sưu tầm