SAO » Thảm đỏ sao

Yến Trang nhắc nhít "hôn" em gái trong ngày sinh nhật

Thứ năm, 18/04/2013 10:05

(Ngoisao.vn) - Hai chị em tỏ ra cực kỳ thân thiết trong bữa tiệc ấm cúng. Bạn nhảy nước ngoài của Yến Trang cũng có mặt.

Ngày 15 tháng 4 vừa qua chính là sinh nhật của Yến Trang. Bạn bè và người thân của cô đã tổ chức một buổi gặp gỡ thân mật để động viên tinh thần cho Yến Trang vì tuần thi vừa rồi cô đã lọt vào top 3 nguy hiểm. Theo chia sẻ của Yến Trang cô và bạn nhảy của mình đã cố gắng hết sức để có một điệu nhảy Rhumba ấn tuợng nhưng có lẽ bao nhiêu đó vẫn chưa đủ với yêu cầu của giám khảo và khán giả nên họ càng phải cố gắng hơn nữa để có thêm sự ủng hộ của mọi người. Luợt truy cập để xem lại phần trình diễn tuần vừa rồi của Yến Trang trên cộng đồng mạng đang giữ vị trí cao nhất với cô cũng là một an ủi.

Tihomov đã bất ngờ có mặt trong buổi tiệc sinh nhật để vực dậy tinh thần và xua tan sự lo lắng của người bạn đồng hành của mình ở Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013. Họ đã ca hát, thổi nến, vui đuà để xua tan áp lực của Top 3 nguy hiểm tuần vừa rồi và việc chuẩn bị cho tuần tiếp theo...

Đặc biệt, Yến Trang và em gái Yến Nhi tỏ ra rất thân thiết trong bữa tiệc. Cả hai liên tục tạo dáng "nhắng nhít" trước ống kính. Thậm chí, Én chị còn "hôn hờ" Én em. 

Yến Trang "hôn hờ" em gái Yến Nhi

Cả hai cùng nhau tạo dáng "nhắng nhít"

Trong tuần thi tiếp theo khán giả sẽ thấy một Yến Trang sôi động và bốc lửa trong vũ điệu Samba. Yến Trang ý thức rất rõ việc mình có tiếp tục được với cuộc thi hay không thì khán giả đóng một vai trò rất quan trọng.

Cùng Ngoisao.vn ngắm một số hình ảnh thú vị trong bữa tiệc sinh nhật của Yến Trang:

  Bạn nhảy nước ngoài của Yến Trang cũng tham dự

Cả nhóm bạn đã có một buổi tiệc ấm cúng, chúc mừng Yến Trang thêm tuổi mới

Yoko