SAO » Thảm đỏ sao

Yoo Eun Hye lộ mặt béo tròn

Thứ năm, 22/03/2012 09:37

(Ngoisao.vn) - Trông cô diễn viên xinh đẹp "Lie to me" như được "đắp" thêm mấy kg thịt khiến cả cộng đồng xôn xao bàn tán!

Mới đây, tại "Liên hoan phim Châu Á lần thứ 6" được tổ chức tại Hong Kong, mỹ nhân xinh đẹp Yoo Eun Hye góp mặt với vai trò là người trao giải cùng diễn viên gạo cội Lưu Đức Hoa. Dù trông vẫn tươi tắn và tự tin, nhưng có một sự thật không thể phủ nhận được là Yoo Eun Hye trông béo lên một cách "bất ngờ".

Yoo Eun Hye trong vai trò người trao giải cùng Lưu Đức Hoa

Gương mặt thon gọn và thân hình mảnh mai từng khiến người hâm mộ "chết mê chệt mệt" đã không còn nữa, mà thay vào đó là gương mặt to tròn và thân hình có phần "đẫy đà" hơn trước. Giải thích cho sự "thay đổi bất ngờ" này, quản lý của Yoon cho hay: "Cô ấy đã quay về Hàn Quốc ngày 20/3 sau khi Liên hoan phim kết thúc. Một diễn viên trông có thể mảnh mai hay mũm mĩm hơn trong các bức ảnh và video, điều đó có thể phụ thuộc vào vị trí góc của máy quay. Yoo Eun Hye thực sự đang rất đau đầu với tin đồn tăng cân này"

Yoo Eun Hye liệu có thực sự tăng cân?

Nhưng ngay sau đó, ông này cũng cho biết thêm: "Cân nặng của Yoo Eun Hye vẫn hoàn toàn không thay đổi so với hồi tháng 5, khi cô ấy đóng bộ phim "Lie to me". Cô ấy thuộc tạng người có thể tăng hay giảm cân dễ dàng, vì vậy cũng có rất nhiều người hay hỏi rằng: " Bạn có tăng cân không đấy?" ". Với lời giải thích như vậy, thì liệu Yoo Eun Hye có tăng cân hay không vẫn đang là một câu hỏi còn bỏ ngỏ!

Yoo Eun Hye mảnh mai thường thấy

Mắt Đen - (Theo SM)