SAO » SAO

Thiều Bảo Trâm ngày càng nổi khi là 'người tình tin đồn' của Sơn Tùng MTP

Thứ bảy, 21/03/2015 07:45

Thiều Bảo Trâm ngày càng được quan tâm nhiều hơn khi được cho là người yêu giấu mặt của Sơn Tùng MTP. Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng MTP hiện tại cũng rất thân thiết.

Thiều Bảo Trâm tuy khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và chưa hề thừa nhận yêu Sơn Tùng MTP - chàng trai hot nhất showbiz Việt hiện nay. Nhưng rất nhiều hình ảnh và status trên những tài khoản cá nhân của cô đã khiến người hâm mộ Sơn Tùng nghi ngờ cô chính là người yêu bí mật của anh chàng điển trai đa tài này.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng MTP đeo nhẫn đôi

Ngày 27/2, cư dân mạng xôn xao với tin Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm đeo nhẫn đôi. Hình ảnh của cả hai trên trang Instagram cho thấy chiếc nhẫn của hai người đeo giống nhau đến lạ lùng.Trước đó, các fan từng phát hiện ra điểm khả nghi chính là chiếc vòng của người con trai trong hình do Bảo Trâm chia sẻ đeo khá giống với chiếc vòng mà Sơn Tùng đã đeo trong buổi giao lưu họp fan. Đồng thời kiểu xắn ống tay áo, màu áo cũng bị đưa vào diện “tình nghi”. Nhiều người tin rằng Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã hẹn hò gần 1 năm nay.

Khi được hỏi về mối quan hệ với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm úp mở: "Thật sự Trâm cũng không biết phải trả lời thế nào nữa". Nữ ca sĩ này còn hết lời khen giọng ca Nắng ấm xa dần: "Tôi nhận thấy Sơn Tùng là một chàng trai nhanh nhẹn, hoạt bát, lanh lợi và đặc biệt rất thông minh. Mặc dù đang có thể coi là hiện tượng của showbiz Việt, nhưng tính cách anh ấy rất trẻ con, thân thiện chứ không hề chảnh chọe như một số người nghĩ".

Sơn Tùng là cái tên rất hot và được săn đón nhất của showbiz Việt hiện tại nên đương nhiên người hâm mộ của nam ca sĩ “Không phải dạng vừa đâu” vô cùng quan tâm đến chuyện tình yêu và “nửa kia” bí mật của anh chàng. Kể từ khi bị phát hiện có mối quan hệ đầy nghi án với nam ca sĩ số 1 làng giải trí hiện nay là Sơn Tùng M-TP, cái tên Thiều Bảo Trâm đột ngột trở thành từ khóa "hot".

Thiều Bảo Trâm là em gái của Thiều Bảo Trang, từng đoạt khá nhiều thành tích âm nhạc khi còn là sinh viên như Giải 4 Tiếng ca học đường 2011, Giải 4 Ngôi nhà âm nhạc 2012. Cô "Nam tiến" cùng chị gái Thiều Bảo Trang và hiện hoạt động trong nhóm nhạc Bee T.

Tổng hợp (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới