SAO » SAO

Thiều Bảo Trâm và quá trình thành danh

Thứ tư, 18/03/2015 12:54

Thiều Bảo Trâm - người tình tin đồn của Sơn Tùng MTP đang gây bão showbiz Việt. Thiều Bảo Trâm là ai và cô nàng có tài năng gì đặc biệt mà lại hấp dẫn Sơn Tùng MTP.

Thiều Bảo Trâm là em gái của Thiều Bảo Trang - một trong những thí sinh để lại tiếc nuối nhiều nhất của The Voice Việt Nam. Thiều Bảo Trâm cũng sở hữu giọng hát hay và vô cùng thân thiện, cá tính không kém gì chị gái.

Thiều Bảo Trâm profile

Họ tên: Thiều Bảo Trâm

Ngày sinh: 9- 9- 1994

Trường: Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội

Thành tích: Giải 4 Ngôi nhà âm nhạc 2012

Giải 4 tiếng ca học đường 2011

Sở thích: hát, nhảy, nghe nhạc, xem phim ...

Thiều Bảo Trâm và quá trình thành danh

Thiều Bảo Trâm từng được biết tới ở khá nhiều cuộc thi âm nhạc dành cho học sinh- sinh viên như Ngôi nhà âm nhạc, Tiếng ca học đường,... Tên tuổi của cô nàng lại càng nổi sau vụ scandal lùm xùm của cô chị tại The Voice 2012.

Theo Zing.vn, Vỡ mộng solo sau khi dính phải scandal tai tiếng tại The Voice 2012, sau đó Thiều Bảo Trang đã cùng với em gái Thiều Bảo Trâm lập nhóm nhạc mang tên Bee.T để tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát của bản thân. Định hướng và đi theo dòng nhạc trẻ trung và sôi động, dưới sự giúp đỡ của nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Hồ Ngọc Hà, cặp song ca chị em mới nhất của showbiz Việt Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm đã thường xuyên có cơ hội tham gia vào nhiều chương trình biểu diễn quy mô và hoành tráng và được khán giả biết tới nhiều hơn.

Gần đây, tên tuổi Thiều Bảo Trang lại càng nổi khi được gắn mác "người yêu tin đồn" Sơn Tùng MTP.

Theo baodatviet.vn, những hình ảnh thân mật mà Thiều Bảo Trâm (Bee.T) chụp cùng "người yêu giấu mặt" được chia sẻ trên mạng đã khiến nhiều fan của Sơn Tùng M-TP bất ngờ vì không khó để nhận ra thần tượng của mình. Đặc biệt, những khán giả hâm mộ của nam ca sĩ Em của ngày hôm qua còn "soi" rất kĩ từng chi tiết liên quan giữa hai người để một lần nữa khẳng định chắc chắn về tin đồn hẹn hò này.

Không khó để nhận ra kiểu tóc của Sơn Tùng M-TP trong bức ảnh Thiều Bảo Trâm ôm tựa vào vai rất tình tứ

Nếu như tin đồn này là sự thật thì chắc hẳn showbiz Việt sẽ có thêm một cặp đôi "trai tài gái sắc" mới. Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm cùng sinh năm 1994 và ngoại hình cá tính cũng khá hợp nhau. Các fan của Sơn Tùng M-TP phần lớn đều ủng hộ cho cặp đôi này. Bên cạnh đó, một số khán giả hâm mộ lại không muốn thần tượng của mình có người yêu trong thời điểm này mà nên tập trung cho sự nghiệp ca hát đang thăng tiến.

Loan Nguyên ( tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới