SAO » SAO

Tóc Tiên và những người tình tin đồn

Thứ sáu, 20/03/2015 08:00

Tóc Tiên và chuyện tình cảm với Issac đang rất được khán giả quan tâm. Chuyện tình của cô ca sĩ trẻ tài năng Tóc Tiên cũng đã từng tốn không ít giấy mực của báo chí.

Tóc Tiên hiện vẫn đang tất bật chuẩn bị cho The Remix liveshow sắp tới. Xuất hiện trong chương trình The Remix, Tóc Tiên với chất nhạc pop dance khiến khán giả bất ngờ. Mỗi tiết mục cô trình diễn luôn là sức hút khó cưỡng vì vẻ gợi cảm nghẹt thở toát ra từ trang phục, phong thái, vũ đạo, ánh mắt, bờ môi. Tóc Tiên được dự đoán sẽ soán ngôi nữ hoàng giải trí showbiz Việt. Vì thế, mọi cử chỉ nhất động của Tóc Tiên đều được khán giả quan tâm theo dõi, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Cùng ngoisao.vn nhìn lại những mối tình và tin đồn tình cảm của giọng ca "thiên thần" Tóc Tiên:

Tóc Tiên và Chong Paul thời mặn nồng

Tóc Tiên và chàng cầu thủ bóng rổ Chong Paul bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2007 và đến năm 2008 họ bắt đầu công khai chuyện hẹn hò.

Trong một lần hát tại buổi giao lưu với các ngôi sao thể thao, trong đó có Chong Paul, tuyển thủ bóng rổ từng tham dự SEA Games. Rất nhiều fan nữ chạy lên xin chữ ký của chàng cầu thủ cao 1m84 khiến chương trình giao lưu bị gián đoạn.

Ngay trưa hôm đó, cô đã nhận được tin nhắn làm quen của vận động viên điển trai này. Sau nhiều lần trò chuyện và gặp gỡ, tính cách hiền lành và nghiêm túc của Chong Paul không những chinh phục được nữ ca sĩ xinh đẹp mà còn cả mẹ của cô.

Khi tình yêu của hai người đang chớm nở, cũng là khi Tóc Tiên quyết định sang Mỹ du học. Thời gian đầu, mối quan hệ của hai vẫn rất tốt đẹp. Nữ ca sĩ vẫn dành nhiều lời có cánh cho chuyện tình nửa vòng trái đất của mình. Tuy nhiên, đến bây giờ cô mới chính thức khẳng định đó chỉ là chuyện của quá khứ. Hiện tại, cả hai là bạn tốt và đều có những mối quan hệ tình cảm mới.

Tóc Tiên đăng tải hình ảnh cùng với chia sẻ: "Tiên và bạn trai đại gia của Tiên".

Nữ ca sĩ khiến không ít người phải "hoảng hồn" khi đăng tải hình ảnh tình cảm bên "bạn trai đại gia" của mình. Tuy nhiên, đó chỉ là lời nói hài hước bởi 'người tình' đó chính là MC Kỳ Duyên.

Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng

Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng từng có thời gian hợp tác với nhau. Là một cặp đôi ăn ý trên sân khấu, Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng còn khiến nhiều người nghi ngờ về chuyện tình cảm của cả hai. Không từ chối hay phủ định, cả Tóc Tiên lẫn Mai Tiến Dũng đều nói tình cảm của cả hai bây giờ vượt qua giới hạn tình bạn và hơn tình anh em một chút. Tóc Tiên thừa nhận cả hai từng cố tìm hiểu nhau nhưng bản thân cô không muốn yêu một nghệ sĩ nam có nhiều fan nữ theo đuổi vì sẽ mất công phải giữ gìn hạnh phúc.

Còn với Mai Tiến Dũng: "Tóc Tiên là một cô gái xinh đẹp, chân dài, anh nào nhìn thấy cũng mê. Nhưng chúng tôi lại không thể yêu nhau được". Anh cũng nhớ lại một kỷ niệm vui giữa hai người: "Có lần tôi và Tóc Tiên cùng hát ở Vancouver, Canada. Không biết có phải vì Tiên hát quá sung hay không mà sau đó, cả hai cùng ôm nhau rồi ngã bật ngửa trên sân khấu, đập đầu vào nhau và có mỗi tôi bị chảy máu, còn Tiên thì không. Từ đó tôi rút ra kinh nghiệm là không yêu những cô nàng cứng đầu".

Tóc Tiên và Issac

Gần đây nhất, Tóc Tiên lại có nghi án tình cảm với Issac. Khán giả thường thấy hai người vô cùng thân thiết, tình cảm với nhau. Trong một buổi chụp hình, cặp đôi đã tỏ ra rất ăn ý. Issac còn tuyên bố sẽ tặng hoa cho Tóc Tiên và "kể cả Tóc Tiên có bắt đợi một tiếng đồng hồ thì Issac cũng chẳng sao cả".

Những hình ảnh tình tứ và câu nói "như rót mật vào tai" khiến fan phát sốt và trông chờ vào một mối tình đẹp "như mơ" của cặp trai tài, gái sắc.Tuy nhiên, theo Tóc Tiên thì tình yêu của cả hai chỉ là giả thuyết và bộ ảnh 8/3 tình cảm, lãng mạn cũng được thực hiện dựa trên giả thuyết đó. Tóc Tiên cho biết, cô chỉ mới quen biết với Isaac khi cùng tham gia sân chơi The Remix, nhưng cô cũng thừa nhận là cả hai lại khá hợp ý trong cách trò chuyện và diễn xuất trước ống kính.

Loan Nguyên tổng hợp (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới