HOA HẬU » Tin

Diệu Hân tất bật về miền Trung "cứu bão"

Thứ bảy, 12/10/2013 00:36

(Ngoisao.vn) - Sáng ngày (11.10), Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân đã có mặt ở sân bay để chuẩn bị cho hành trình đi từ thiện giúp đỡ người dân ở hai xã chịu thiệt hại nặng trong cơn bão vừa qua ở Quảng Bình.

Vừa qua, trên trang cá nhân của Hoa hậu 9X Diệu Hân đã đăng tải lời kêu gọi quyên góp từ những tấm lòng hảo tâm cho chuyến đi từ thiện sắp tới của mình. Diệu Hân dự kiện chuyến đi vào sáng hôm qua thứ 6 nhưng vì không có chuyến bay thẳng ra Đồng Hới (Quảng Bình), nên cô đi đến sân bay Huế, sau đó bắt xe vào ga Đồng Hới, để nhận hàng cứu trợ mà cô và bạn đã gửi từ ga Sài Gòn.

Khi được hỏi liệu cô có ngại khi mọi người nói cô dùng vấn đề này để PR cho bản thân, thì Diệu Hân cười: “Hân không nghĩ được đến đó đâu. Trước mắt Hân giúp được gì cho người dân quê Hân (bố Hân là người gốc Quảng Bình) thì Hân vui rồi”.

Được biết, chuyến đi của cô đều tự túc nên mọi thứ cũng khá khó khăn. Sau khi trao quà cho người dân, cô sẽ tranh thủ thời gian đi đến những căn hộ gặp khó khăn để giúp đỡ. Sau đó, Diệu Hân sẽ bắt xe về khu vực Vũng Chùa - Đảo Yến (thuộc xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch) - nơi sẽ an táng đại tướng Võ Nguyên Giáp để được thắp nén nhang, nắm cát xuống mộ vị đại tướng mà cô kính trọng .

Một vài hình ảnh của Diệu Hân tại sân bay:

    

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới