HOA HẬU » Tin

Hoa hậu Thu Hoài "chuẩn men" cạnh Vy Oanh đỏ rực nữ tính

Thứ tư, 15/01/2014 07:38

(Ngoisao.vn) – Trong sự kiện tối qua, khác với phong cách quyến rũ thường ngày, hoa hậu Thu Hoài chọn cho mình bộ vest cách điệu đen ấn tượng (của Alexander McQueen) rất “chuẩn men” so với một Vy Oanh rất nữ tính với váy đỏ.

Đây là sự kiện do một tạp chí về đàn ông tổ chức, hoa hậu Thu Hoài chính là người được tặng kỉ niệm chương “5 năm đồng hành” cùng tạp chí này. Với sự táo bạo trong phong cách thời trang hoa hậu phu nhân đã tạo nên điểm nhấn thú vị trong chương trình đêm qua.

Hoa hậu Thu Hoài "chuẩn men" với vest

Vy Oanh xinh như đóa hồng với bộ váy đỏ rực

Hoa hậu Thu Hoài cũng chia sẻ đây là event cuối cùng cô tham dự trong năm nay. Vốn bận rộn với việc kinh doanh và tổng kết cuối năm nên Hoa hậu Thu Hoài không có nhiều thời gian để tham gia các event.

Hoa hậu Thu Hoài xuất hiện với vai trò khách mời còn Vy Oanh làm MC và ca sĩ biểu diễn

Ngoài tư cách khách mời, hoa hậu Thu Hoài còn có mối quan hệ thân thiết với ca sĩ Ngọc PhạmJimmy Nguyễn (chủ nhân của tờ tạp chí này). Chính vì thế, trong đêm qua, họ luôn xuất hiện cạnh nhau và thoải mái trò chuyện về những dự định trong năm mới.

Hoa hậu Thu Hoài - Jimmy Nguyễn - Ngọc Phạm - ca sĩ Quang Toàn

Hoa hậu Thu Hoài trò chuyện cùng các quan khách

Được biết, trong dịp cuối năm này, hoa hậu Thu Hoài sẽ tặng cho một hộ nghèo ở Đồng Nai căn nhà mới để vui tết. Sau đó, cô sẽ cùng cả nhà đón một cái Tết đầm ấm.

Hoa hậu Thu Hoài ngồi xem chương trình cùng bạn thân

Vy Oanh thay bộ áo dài đỏ rực xinh tươi trong hậu trường.

Sơn Trí