KẾT NỐI » 8sao

Adam Nguyễn bất ngờ viết:"Vào Showbiz để cạp đất mà ăn à?"

Thứ bảy, 26/05/2012 14:59

(Ngoisao.vn) Dường như, tầm ảnh hưởng trong câu nói của Ngọc Trinh quả là không nhỏ, đến ngay cả Adam Nguyễn - một Việt kiều cũng "vận dụng" câu nói này để tâm sự về thông tin anh chuẩn bị lấn sân showbiz!

Sau khi tuyên bố sẽ dừng toàn bộ vụ việc liên quan đến Cao Thái Sơn trong nhiều ngày qua, chọn cách im lặng sau những tin đồn không đáng có, nhưng dường như phía dư luận vẫn "dòm ngó" thường xuyên đến cuộc sống của Thuận (Adam Nguyễn), đặc biệt là trang mạng xã hội cá nhân của anh.

Cách đây ít ngày, hàng loạt thông tin Thuận sẽ lấn sân showbiz Việt đã khiến nhiều người "há hốc miệng" vì bất ngờ, càng đáng nghi hơn khi xuất hiện những hình ảnh mà anh chàng đứng tạo dáng bên cạnh những người mẫu của Việt Nam như thể một chàng model thực thụ đang tìm đường toả sáng tại showbiz.

Cũng trên Facebook của mình cách đây không lâu, Thuận đã bức xúc lên tiếng phủ nhận điều trên, anh chàng còn tranh thủ "mượn lời" Ngọc Trinh với phát ngôn: "Vào showbiz để cạp đất mà ăn à?", khiến không ít người bất ngờ.

Ảnh chụp màn hình từ Facebook của Adam Nguyễn  

Haizzz...Mình đã lên tiếng im lặng từ lâu rồi mà Cao Thai Sơn lại dở trò này đến trò nọ. Cao Thái Sơn đã nhiều lần vu khống và bôi nhọ Adam và đã đưa thông tin địa chỉ số điện thoại của người thân của Adam để làm ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Sở dỉ Adam không muốn tung clip là tại vì không muốn quá tuyệt tình muốn chừa cho Sơn một lối đi để có thể quay đầu lại ăn năn hối cải mà sống thật với chính mình. Thật ra Adam sống ở Mỹ cũng khá lâu và rất thích hợp với đời sống ở đây, Adam có nhà cửa và vật chất đầy đủ và chưa hề có ý định là bước vào Showbiz Việt như Cao Thái Sơn đã bịa chuyện để đánh lạc hướng mọi người. Mọi người hãy suy nghĩ kỹ lại xem Cao Thái Sơn chỉ là ca sĩ hạng B thôi, nếu Adam cố tình lợi dụng thì Adam phải lợi dụng ca sĩ hạng A như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà và v.v.... Cao Thái Sơn qua Mỹ diễn cũng chẵng ai biết Cao Thái Sơn là ai hết, nên Cao Thái Sơn phải bõ ra 3,000 usd để nhờ bầu show ở Mỹ làm giấy tờ để có visa đi diễn ở Mỹ. Adam đâu cần phải lợi dụng một người ca sĩ bình thường như vậy. Tuổi của Adam cũng không còn trẻ nửa, cũng không có bất cứ một năng khiếu gì hết, vào Showbiz để cạp đất mà ăn à??? vào đây làm được bao nhiêu tiền một tháng??? Mình đã nhận thức ra rằng giới showbiz Việt cũng đầy tai tiếng chứ không được tốt đẹp lắm, cũng có một số người không tốt đã lợi dụng mình là người của công chúng đi lừa tiền và lừa tình của người khác, chẵng hạn điển hình như Cao Tái Sơn này đây. Nếu showbiz Việt kiếm được nhiều tiền và có cuộc sống thoải mái thì sẽ không có một số nghệ sĩ việt nam tìm cách qua Mỹ bằng con đường kết hôn giả, chẳng hạn như Cao Thái Sơn từ lần đầu tiên qua Mỹ đã tìm cách và đang triển khai vấn đề này, sẽ không còn bao lâu nửa cái tên Cao Thái Sơn sẽ không còn trong showbiz Việt mà là ở Mỹ hay Úc.

 

Nhất Nhất