KẾT NỐI » 8sao

Trang Trần "cạnh khóe" Hà Anh trên Facebook?

Thứ hai, 09/01/2012 13:14

(Ngoisao.vn) - FB (facebook) có tên Trang Khàn dùng nhiều lời lẽ cạnh khóe, "chửi tục" Hà Anh và những hình ảnh cũng như ngôn từ ấy lại có trên FB của Trang Trần...

Cách đây không lâu, Hà Anh cùng Đức Hải (Giám khảo mùa đầu của Vietnam's Next Top Model) cạnh khóe bộ tứ quyền lực của Vietnam's Next Top Model mùa thứ 2 - 2011 trên Facebook cá nhân của mình , và quanh sự việc này đã có biết bao câu chuyện phức tạp xảy ra khi các sao liên tiếp đăng đàn phản pháo nhau gây xôn xao dư luận. Sự việc chưa dừng lại ở đó thì mới đây nhất cũng từ một một Facebook cá nhân có tên "Trang Khàn" (nhiều người cho rằng đây chính là Trang Trần), xuất hiện rất nhiều lời lẽ cạnh khóe và "chửi lại" Hà Anh.

  Hình ảnh trên FB của Trang Trần

Và đây cũng là những hình ảnh có trên FB cá nhân của Trang Trần

"Có một con khùng trong tấm hình theo mọi người là bánh bèo nào" hay "Cần phải mua cây cột cho ả đu và liếm... hoặc có câu nói nhẹ nhàng hơn "Ở nhà tôi thường mặc những bộ đồ kín đáo (ở nhà bạn thì ai quan tâm, kể cả bạn không mặc gì). Tất cả các status này đều có nội dung ám chỉ siêu mẫu dẫn dắt mùa giải đầu tiên của Vietnam's Next Top Mode - Hà Anh. Bên cạnh đó, còn kèm theo những đường link các bài báo mạng liên quan đến hình ảnh Hà Anh xuất hiện trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Mode tối qua, khi mà cô mặc bộ đồ hở bụng với những cái title trên báo như "Hà Anh mặc đồ thiếu vải hở cả mạng vụng..."

Nếu sự thật hiển nhiên như trên đây thì thật đáng buồn cho những "vệt  xấu", "con sâu làm rầu nồi canh" của showbiz. Đằng sau vẻ hào nhoáng, lộng lẫy, đằng sau những màn ôm hôn thắm thiết nhau là họ sẵn sàng "cấu xé" nhau không thương tiếc. Thêm một lần nữa, FB rất có thể lại khiến làng giải trí Việt dậy sóng với những kiểu "phiếm" này.

Hoàng Lê