KẾT NỐI » Tin đồn

Bùi Anh Tuấn lại dính "sổ đen" vì phong thái làm việc?

Thứ ba, 09/04/2013 23:31

(Ngoisao.vn) - MC Nguyên Khang đã đăng đàn trên trang cá nhân với nội dung phàn nàn về nhân vật mà không ít fans đoán già, đoán non chính là ca sĩ Bùi Anh Tuấn - người vừa dính vụ việc lùm xùm với BTC của "Bài hát yêu thích".

Được biết thì chiều (9.4) đúng 17h, Bùi Anh Tuấn có nhận lời ghi hình cho chương trình talkshow “Chuyên cơ số 6”. Tuy nhiên không biết vì lý do nào mà nam ca sĩ “Phố không mùa” đã để MC Nguyên Khang và cả êkíp “nóng mặt” khi phải dài cổ chờ đợi.

  MC Nguyên Khang  dài cổ chờ Bùi Anh Tuấn

Cách đây ít phút trên trang cá nhân của mình, host của chương trình là MC Nguyên Khang đã đăng đàn trên trang cá nhân: “Bạn ấy đi trễ 1 tiếng rưỡi, bạn ấy bảo bạn ấy sẽ khắc phục. Cả trường quay hơn 100 con người đang đợi bạn ấy. Bạn ấy thật chuyên nghiệp. Đố các bạn, bạn ấy là ai? Chuyên cơ số 6”.

Lời "tố" của MC Nguyên Khang

Dù không trực tiếp nhắc Bùi Anh Tuấn nhưng các ý kiến, bình luận dưới status đều khẳng định 100% là nam ca sĩ họ Bùi. Thêm nữa là một chi tiết MC Nguyên Khang đã nhắc người ấy từng bùng show ở Hà Nội thế nên chẳng gì nghi ngờ về cái tên khác. Nhanh chóng sau đó status này đã được chủ nhân của nó xóa đi.

Được biết sau lần bùng show 2 lần tại chương trình Bài hát yêu thích, Bùi Anh Tuấn đã lên tiếng xin lỗi. Tưởng chừng sau những lời hối hận “hoàng tử kính cận” sẽ không tái phạm nhưng đáng tiếc điều đó vẫn lặp lại. Và với lời sẽ khắc phục với MC Nguyên Khang liệu có bao nhiêu sự tin cậy chứa đựng trong đó.?

Bùi Anh Tuấn vẫn "chứng nào, tật nấy".

Trúc Nhân