KẾT NỐI » Tin đồn

Rộ tin bố Trần Quán Hy cặp kè với trai trẻ!

Thứ năm, 03/05/2012 11:14

(Ngoisao.vn) - Hết cơn bão scandal của Trần Quán Hy, giờ lại đến tin đồn đồng tính của bố Trần Quán Hy gây sốt giới truyền thông.

Báo chí và truyền thông Trung Quốc đang sốt sính sịch với tin giật gân: "Siêu mẫu nam Hồ Binh là người đồng tính". Căn nguyên của sự việc này là anh thường xuyên bị bắt gặp ra vào câu lạc bộ dành cho người đồng tính ở Hồng Kông. Trong danh sách những người từng quan hệ với anh còn có cả bố Trần Quán Hy, ông Trần Trạch Dân.

  Bố con Trần Quán Hy và Trần Trạch Dân.

Theo những thông tin lộ ra, Hồ Binh ông Trần Trạch Dân đã qua lại với nhau 4 năm. Từ năm 2008, Hồ Binh và bố của Trần Quán Hy đã bị bắt gặp từng đi du lịch cùng nhau, ngay lúc đó dư luận đã nghi ngờ về mối quan hệ mập mờ này. Tuy nhiên, do không có bằng chứng xác thực nên nghi vấn này bị chìm vào quên lãng. Nhưng 'chiếc kim trong bọc' cuối cùng cũng bị lộ khi gần đây vài nguồn tin khẳng định vẫn nhìn thấy Hồ Binh và ông Trần qua lại với nhau.

Hồ Binh

Tuy nhiên, tại buổi họp báo ngày hôm qua Hồ Binh đã lên tiếng phủ nhận tin này và khẳng định thêm mối quan hệ với ông Trần chỉ đơn thuần là bạn tốt. Hồ Binh nói: “Làng giải trí rất phức tạp, nếu tôi là đàn ông đích thực mà không có con thì mọi người sẽ nói tôi là gay. Tuy nhiên, tôi không nhất thiết phải trả lời truyền thông về đời tư của mình, hạnh phúc cá nhân không cần phải khoe ra. Tin đồn thất thiệt này đã làm mẹ và các fans của tôi sốc nặng."

Hồ Binh là nam siêu mẫu nam hàng đầu Trung Quốc trong nhiều năm liền với chiều cao lý tưởng 1m89 và gương mặt điển trai. Ngoài ra anh còn tham gia trong một số phim như "Tạm biệt chân tình", "Nỗi niềm chàng rể",...

Hải Âu - (Theo S)