KỲ QUẶC » KỲ QUẶC

Băng cướp 46 bà bầu sa lưới

Thứ năm, 16/06/2011 14:27

Cảnh sát Trung Quốc vừa mới đây đã phá được một băng cướp có một không hai trên thế giới. Đó là băng cướp những bà bầu.

Theo tờ China Daily hôm qua (15/6) đưa tin, lực lượng cảnh sát ở thành phố Hangzhou, phía đông Trung Quốc, đã phát hiện và phá tan một băng cướp gồm 46 bà bầu. Những bà bầu này đều ở độ tuổi từ 20 đến 40.

Tờ China Daily cho biết, trong quá trình hoạt động ở thành phố Hangzhou, băng cướp gồm hàng chục bà bầu này đã hoạt động rất hiệu quả với hơn 400 vụ trộm cắp, cướp giật một tháng.

(Ảnh chỉ có tính chất minh họa)

Khi bị bắt, những tên cướp đặc biệt nói trên đã khai rằng, chúng liên tục phải làm cho mình có bầu vì cảnh sát thường không mấy khi bắt giữ những bà bầu hay những phụ nữ đang nuôi con nhỏ.

Một trong những thành viên của băng cướp những bà bầu đã mang thai tới 8 lần trong vòng 10 năm qua. Không rõ là liệu những tên cướp này có đẻ con hay chỉ là mang bầu một vài tháng rồi phá thai.

Cảnh sát Trung Quốc cho biết, kể từ khi băng cướp những bà bầu bị phát hiện và các thành viên của băng cướp này bị bắt giữ, số các vụ trộm cắp, cướp giật xảy ra trong thành phố đã giảm đáng kể.

Vụ Trung Quốc bắt giữ được băng cướp những bà bầu đã cho thấy độ tinh vi ngày càng tăng của những tên tội phạm. Và có lẽ, lực lượng cảnh sát Trung Quốc giờ đây có thể sẽ không còn ưu ái cho những bà bầu nếu họ phạm tội.  

VnMedia