KỲ QUẶC » KỲ QUẶC

Bất hạnh cô gái tự cắt da thịt mình lúc mộng du

Thứ ba, 20/09/2011 16:30

“Thỉnh thoảng, tôi tỉnh dậy và nhìn thấy quần áo, ga trải giường dính đầy máu. Tôi biết, mình lại vừa làm điều dại dột”, Stephanie Walker xót xa tâm sự.

Lần đầu tiên Stephanie Walker, 20 tuổi người Anh, gặp sự cố là khi cô bị mộng du và đi vào nhà bếp. Khi tỉnh dậy, Stephanie bàng hoàng nhận ra, cô đã tự… băm cánh tay trái của mình bằng một con dao thái thịt sắc nhọn.

Sau lần ấy, bệnh tình của Stephanie có xu hướng ngày càng trầm trọng. Những “sự cố” tương tự xảy ra ngày một thường xuyên. Có lần, trong lúc mơ ngủ, cô tự kẹp tay mình vào chiếc máy là tóc đã cắm sẵn điện.

Stephanie Walker. Ảnh: Sun

Để khắc phục tình hình, Stephanie phải uống cả nắm thuốc ngủ và chống trầm cảm trước khi lên giường. Bố mẹ cô cũng đem tất cả những đồ vật sắc nhọn trong nhà đi … giấu.

“Tôi không hề nhớ chút gì về những việc mình làm trong lúc ngủ. Bác sỹ kê cho tôi thuốc chống trầm cảm. Tôi không trầm cảm, nhưng số thuốc đó cũng đã phát huy tác dụng. Tôi đã không còn mộng du nữa”, Stephanie kể.

“Nhưng mấy tuần sau đó, bạn trai tôi tuyên bố chia tay. Tôi rất tuyệt vọng, và những điều tồi tệ lại tái diễn. Thỉnh thoảng, tôi tỉnh dậy và thấy quần áo, ga trải giường dính đầy máu”.

“Một đêm nọ, mẹ bắt gặp tôi đang cầm lăm lăm con dao trong bếp. Mẹ bảo tôi đặt nó xuống rồi trở về phòng. Tôi đã ngoan ngoãn làm theo. Tất cả diễn ra trong lúc tôi đang ngủ”.

“Bố mẹ đem giấu hết số dao rựa trong nhà. Thế nhưng, khi mộng du, tôi lại có cách tìm ra được chúng”.

Báo Dân Việt/Chilli
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới