KỲ QUẶC » KỲ QUẶC

Bé trai 2 tuổi nghịch súng bắn chết mẹ

Thứ ba, 26/04/2011 10:50

Theo tờ Dailymail ngày 24/4 đưa tin, bé trai Troy Bailey Jr., 2 tuổi, hồi giữa tuần trước đã vô tình bắn chết người mẹ bằng một khẩu súng đã nạp đạn.

Troy Bailey đã chĩa mt khu súng lc Glock 9mm vào m em - cô Julia Bennett khi em đang chơi vi khu súng mà em tìm thấy trong nhà.

Bn trai cũ ca nn nhân và cũng là b ca cu bé - anh Troy Bailey Sr. cho biết, anh đã chng kiến cnh tượng kinh hoàng này. Bé Bailey đã khóc nc n gi m sau khi m em ngã xung. Ch nhân ca khu súng gây ra cái chết cho cô Bennett chính là Troy Bailey Sr.. Anh này tha nhn đã vô ý để quên khu súng khi đến thăm bn gái cũ ti nhà Fort Lauderdale , Florida .

Cnh sát cho biết cô Bennett, mt tr điu dưỡng, được xác định đã chết vì mt vết thương duy nht do súng gây ra. Bailey Sr. không b lit kê là k tình nghi trong v vic này.

Các thành viên trong gia đình cô Bennett vn đang c gng trn an tinh thn và chăm sóc bé Troy Bailey sau s vic kinh hoàng nói trên. Marva Anglin, dì ca Troy nói: “Thng bé c kiên tc gi "M, m". H không th tin rng mt bé trai hai tui có th kích hot mt khu súng như vy.

Mt người hàng xóm - bà Naomi Williams cũng t ra hoài nghi v vic cu bé Troy Bailey gây ra cái chết cho m camình. Bà nói rng, mt đứa bé không th kích hot mt khu súng lc bán t động được. "Tôi không nói rng thng bé không làm vic này nhưng nếu nó đã làm, nó phi là mt đứa bé rt kho".

Theo_VnMedia