KỲ QUẶC » KỲ QUẶC

‘Cậu bé nam châm’ có khả năng hút kim loại

Thứ hai, 11/07/2011 11:11

Cậu bé Paulo David Amorim (11 tuổi), người Brazil, nổi danh trên toàn thế giới nhờ sở hữu khả năng hút kim loại không khác gì nam châm.

Theo The Sun, ông Junior, bố của Amorim, đã chứng minh khả năng đặc biệt của con trai mình bằng cách đặt đủ loại thìa, dao, dĩa, kéo, xoong chảo, thậm chí là máy ảnh và các vật dụng làm bằng kim loại khác lên người cậu bé. Kết quả là tất cả chúng đều bám chặt lấy ngực, lưng và bụng Paulo.

Máy ảnh, thìa, kéo, dao cạo râu... bám chặt lên người cậu bé. (Ảnh: AP)

Ông Junior cho hay, ông đã kiểm tra khả năng của con trai sau khi nghe tin một cậu bé người Croatia cũng có khả năng đặc biệt này. Đó là Ivan Stolijkovic (6 tuổi) ở Koprivnica, Croatia, có thể hút 25 kg đồ kim loại trên cơ thể.

Nhờ khả năng đặc biệt của mình, Amorim (đang sinh sống tại thành phố Mossoro, Brazil) được bạn bè cùng lớp đặt cho biệt danh là “cậu bé nam châm”. “Ở trường, mọi người thường đề nghị cháu đặt mọi thứ lên người để kiểm tra, vì họ nghĩ đó chỉ là một trò bịp bợm”, cậu bé nói.

Nguyên một chiếc nồi bám lấy cơ thể của Paulo.

Một bác sĩ đã sửng sốt cho biết, ông chưa bao giờ thấy trường hợp nào như thế trong suốt 30 năm làm nghề. “Chúng ta có thể thấy một độ bám nhất định, khiến đồ vật bám vào cơ thể cậu bé, trong đó một số thứ khá nặng”.

 

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới