KỲ QUẶC » KỲ QUẶC

Cha bắt cóc con gái, lột quần áo vì ghen

Thứ tư, 21/09/2011 16:49

Một người đàn ông ở bang Missouri, Mỹ đã bị bắt giam với cáo buộc bắt cóc cô con gái ruột chỉ vì ghen khi thấy con gái hẹn hò với một người đàn ông khác.

Martin Jonassen

Vụ việc được phát hiện sau khi một cô gái 21 tuổi chạy vào một cửa hàng rượu tại thành phố Portage, bang Indiana trong tình trạng khỏa thân và trên người có nhiều vết thâm tím.

Chủ cửa hàng rượu cho biết, anh ta đã nhanh chóng báo cảnh sát sau khi chứng kiến cảnh một người đàn ông chạy theo và kéo cô gái vào xe ô tô của ông ta, còn cô gái thì không ngừng kêu cứu rằng cha cô định giết mình. Chiếc xe ô tô ngay sau đó bị cảnh sát chặn lại.

Người cha là Martin Jonassen, 55 tuổi, đã bị bắt để phục vụ cho công tác điều tra. Theo các nhân viên điều tra, cô gái khai đã bị cha hãm hiếp trong nhiều năm. Cô phải chuyển khỏi ngôi nhà của gia đình ở tại thành phố Elwood, bang Kansas để chuyển tới sống ở bang Missouri và đang hẹn hò với một người đàn ông hơn tuổi mình.

Tuy nhiên, cha cô không thích con hẹn hò hay gặp gỡ bất kỳ người đàn ông nào khác ngoài ông ta. Ông Martin đã đột nhập vào nhà con gái và bắt cóc con, rồi chở cô này đi mà không nói rõ lý do. Ông ta đưa cô con gái một khách sạn ở thành phố Portage, ép con cởi bỏ quần áo và trói vào một chiếc ghế. Lợi dụng lúc cha sơ hỏ, cô gái đã may mắn thoát thân và chạy xuống phố.

Ông Martin hiện đang bị giam giữ tại nhà tù quận Porter và bị buộc hai tội danh giam giữ người trái phép và một tội danh bạo hành.

Báo Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới