KỲ QUẶC » KỲ QUẶC

Choáng với bé gái 8 tuổi chơi thân với rắn độc

Thứ tư, 13/04/2011 14:39

Cô bé này gọi những con rắn hổ mang bành là bạn thân nhất của mình, mặc dù cô đã hút chết vì nọc độc rắn sau 3 lần bị chúng cắn.

Những người dân làng Ghatampur, Uttar Pradesh, Ấn Độ đã chạy toán loạn khi họ nhìn thấy cô bé 8 tuổi Kajol Khan đi trên đường phố với những con rắn độc quấn quanh cổ.

Cô bé Kajol muốn nối nghiệp gia đình với nghề bắt rắn

Kajol Khan nói: “Cháu rất vui với những con rắn mang bành. Khi chúng cắn thì cũng đau nhưng đôi khi cũng là do cháu vì cháu trêu chúng. Chơi với chúng rất vui!”.

Kajol có thể chơi cả ngày với những người bạn rắn của mình sau khi cô bé bị đuổi học vì mang rắn tới lớp

Cha của Kajol, ông Taj Mohammad, 55 tuổi đã làm nghề bắt rắn trong vòng 45 năm qua. Ông đã truyền nghề cho con trai ông là Gulab, 28 tuổi, tuy nhiên giờ đây đứa con út Kajol của ông lại thích nối nghiệp gia đình. “Cháu không thích đi học. Cháu thích chơi với rắn hơn” – Cô bé nói.

Kể từ khi chơi với rắn, cô bé đã bị bắn vào bụng, vào má và gần đây là vào tay, Kajol đã bị ốm nặng nhưng sau đó đã hồi phục hoàn toàn.

“Bị cắn cũng đau, nhưng chúng không cố ý. Cháu hơi sợ khi thấy máu nhưng cha cháu đã cứu. Ông ấy chạy vào rừng lấy thuốc”.

Cha mẹ Kajol lo lắng mọi người sẽ không ai dám chơi với con gái mình vì những con rắn

Cha của Kajol hiện khá nổi tiếng trong khu vực và có biệt danh là Người bắt rắn. “Chúng tôi giúp mọi người trong khu vực và bắt những con rắn bò vào nhà họ”. Thuốc chữa rắn cắn từ lá cây dại và vẫn được giữ bí mật.

Bà Salma Bano, mẹ của Kajol lại không muốn con gái của mình mải mê với những con rắn mà tập trung vào việc học tập.

Tuy nhiên, vì thấy con mình rất quý những con rắn nên bà chưa muốn làm con buồn. “Nó sẽ khó tìm được chồng sau này nếu cứ chơi với những con rắn” – Bà Salma tâm sự.

Theo Giáo dục thời đại