KỲ QUẶC » Chuyện lạ Việt Nam

Khi động vật "từ cõi chết trở về"

Thứ ba, 28/01/2014 07:11

Những câu chuyện dưới đây có thể khiến bạn cảm thấy thật khó tin. Nhưng hầu hết những con vật đó đều được tìm thấy trong điều kiện cực kỳ tồi tệ, tưởng như chẳng còn sống được bao lâu nữa. May mắn thay, chúng đã được cứu và khỏe mạnh trở lại.

1. Một người lái xe đã tìm thấy cô gà Velma này ở trên một tuyến quốc lộ và mang nó đến trang trại Sanctuary. Nó bị viêm phổi cấp và đôi mắt thì sưng húp lên.

Còn hiện tại, nó đã là một cô gà tây khỏe mạnh và nhanh nhẹn.

2. Swoozie đã được cứu sống bởi một nhân viên nhân đạo từ một trại nuôi gia súc ở California. Trong ảnh, trông nó như đã bị bỏ đói từ rất lâu, và cảm giác như chúng ta có thể đếm số xương của nó vậy.

Và bây giờ, trông Swoozie thật tươi tỉnh và hạnh phúc, phải không nào?

3. Riley được cứu sống từ một cuộc đấu giá súc vật ở New York, khi đó nó vô cùng ốm yếu và thậm chí đứng còn không vững.

Hiện tại, trông chú heo con này như đang mỉm cười phải không?

4. Thảm hại hơn, chú bò sữa Riley này còn bị vứt bỏ không thương tiếc. May mắn thay, một chủ nông trại đã cứu và chăm sóc cho nó.

Thật khó tin, nhưng giờ chú bò sữa này đã vô cùng khỏe mạnh và đang là “thủ lĩnh” đối với các loài gia súc khác ở nông trại này trong 18 năm.

5. Vào năm 2008, rất nhiều loài động vật bị bỏ lại sau những trận lũ lụt dữ dội. Nikki dường như đã rất cố gắng để giữ gìn bản thân và sinh con. Và nó đã đảm bảo an toàn được cho bản thân và lũ con nhỏ cho đến khi lực lượng cứu hộ xuất hiện.

Bây giờ, Nikki có vẻ như rất hạnh phúc cùng với đại gia đình của nó.

6. Chú gà trống Johnny Damon này bị bắt giữ cùng với 56 loài động vật khác, và khi đó, nó gần như bị đóng băng.

Hiện tại, sau khi được điều trị, Johnny Damon đã là một anh gà trống điển trai như thế này đây.

7. Jack cũng gần như bị bỏ đói cho đến chết trong một cuộc đấu giá vật nuôi., nhưng thật may khi người cứu hộ đã tìm thấy nó rất nhanh.

Lúc này, Jack đã khỏe mạnh trở lại hơn rất nhiều dù phải trải qua việc chiến đấu cho cuộc sống của mình trong một thời gian dài

8. Hilda bị bỏ lại trong một đống xác động vật tại một trang trại ở Pennsylvania, nhưng vẫn may là nó còn có thể ngóc đầu dậy được như một dấu hiệu thông báo rằng nó vẫn còn sống.

Sau khi được cứu, Hilda đã sống trong khu bảo tồn suốt 11 năm.

9. Elliott được tìm thấy khi đang lang thang trên đường phố Brooklyn. Thật may là nó đã được cứu trước khi bị đem ra thịt.

Trông có vẻ như nó đang nhảy cẫng lên vì vui sướng.

10. Angie được cứu thoát từ một trang trại trứng, khi cô bị vứt lại trong một hố phân.

Còn bây giờ, Angie như đã trở thành một con vật hoàn toàn khác: xinh đẹp và đầy tự tin.

Theo Depplus.vn