KỲ QUẶC » Chuyện lạ Việt Nam

'Ninja Lead' Việt Nam dừng xe giữa đường nghe điện thoại bất ngờ nổi tiếng trên báo Trung

Thứ tư, 18/04/2018 11:51

Một tờ báo của Trung Quốc đã rất ngạc nhiên trước hành động ngang nhiên dừng xe giữa đường nghe điện thoại của một 'Ninja Lead' Việt Nam.

Gần đây, một video rất đặc biệt đã được tung lên Internet. Trong đó, một phụ nữ đi xe máy, mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm đột ngột dừng lại giữa đường đông đúc và nói chuyện điện thoại mặc do dòng người qua lại. Video được một tờ báo có tiếng của Trung Quốc đăng tải lại như một điều lạ kỳ khi tham gia giao thông. Khi quan sát các biển hiệu bên đường, trang phục người đi đường ai cũng có thể thấy video được quay ở Việt Nam. Như vậy, "Ninja Lead" lừng danh của Việt Nam đã nổi tiếng ở cả nước ngoài.

"Ninja Lead" Việt Nam nổi tiếng trên một tờ báo Trung Quốc

Khi người phụ nữ dừng xe ngay giữa đường, một chiếc xe hơi của người nước ngoài bị chặn lạ và không thể đi tiếp. Mặc dù người đàn ông điều khiển xe xuống nhắc nhở nhưng người phụ nữ đơn giản là phớt lờ. Người đàn ông ngoại quốc giận giữ, kéo chiếc xe máy của người phụ nữ ra lề đường mặc cho người phụ nữ ngăn cản.

Sau khi video về 'Ninja Lead' của Việt Nam được đăng tải, cư dân mạng Trung Quốc đã tỏ ra rất ngạc nhiên. Họ có những bình luận ủng hộ người ngoại quốc lái ô tô. Chẳng hạn như: "Người lái xe ô tô đã hành động đúng", "Người phụ nữ quả thật quá đáng trách"... Tuy vậy, vẫn có những bình luận bảo vệ người phụ nữ. Họ cho rằng có thể người phụ nữ đang vội vã nói chuyện điện thoại do quá bận. Dù là lý do gì thì việc dùng điện thoại giữa đường là không đúng và rất dễ xảy ra tai nạn.

Click xem thêm: Bỏ ra 700.000 đồng mua ốc vàng, người đàn ông sững sờ phát hiện tài sản triệu đô trong đó

TiTi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới