KỲ QUẶC » Chuyện lạ Việt Nam

Sự thật về con rắn hổ mang chúa xuất hiện ở Nha Trang gây kinh hãi

Thứ hai, 19/11/2018 08:30

Sau khi cơn mưa lớn làm ngập hết các tuyến đường ở Nha Trang - Khánh Hòa thì bất ngờ xuất hiện một con hổ mang chúa cỡ lớn nổi trên mặt nước ở đường quốc lộ khiến cho nhiều người không khỏi khiếp sợ.

Nha Trang đang hứng chịu trận mưa lớn lịch sử. Trong lúc đường phố bị tê liệt bởi nước ngập sâu thì bất ngờ xuất hiện con hổ mang chúa nổi trên mặt nước với cái cổ phình to khiến nhiều người đi qua không khỏi kinh hãi.

Tấm ảnh về con rắn hổ mang sau đó được lan tỏa trên mạng xã hội. Tấm ảnh chụp lại khung cảnh trên đường phố. Một con rắn hổ mang đen trũi, trôi giữa đường. Ảnh chụp phía sau nhưng khá rõ ràng. Hình ảnh một con rắn to, trôi nổi giữa dòng nước thật đáng sợ.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa phần đều cho rằng đây chỉ là hình nộm, hình ảnh về con rắn này không có thật. Số khác thắc mắc tại sao lại có con rắn to đến thế trôi giữa đường. Thật sự nguy hiểm nếu đó là rắn thật và chắc chắn rất nhiều người hoảng hốt khi chẳng may nhìn thấy nó.

Một dân mạng khác đã đăng bức ảnh chụp chính diện lên và giải đáp rằng đây chỉ là một hình nộm thôi, không phải là rắn thật.

Hình ảnh rắn hổ mang ở Nha Trang xuất hiện trên mạng xã hội:

Hóa ra con rắn này chỉ là hình nộm

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới