KỲ QUẶC » KỲ QUẶC

Con gái cưới "ông hoàng tương lai", bố mẹ tốn bộn tiền

Thứ ba, 19/04/2011 08:37

Cưới “ông Hoàng tương lai” của nước Anh khiến gia đình Kate Middleton tiêu tốn 100.000 bảng (gần 3,5 tỉ đồng VN).

Theo một nguồn tin cho biết, để chuẩn bị cho lễ cưới thế kỷ này ông bà Carole và Michael Middleton – cha mẹ của cô dâu đã phải chi ra 100.000 bảng Anh cho đám cưới của con gái và hoàng tử William. Điều này đồng nghĩa với việc khoản tiền thừa kế 97 000 bảng Anh do ông nội để lại cho Kate gần như “cuốn theo chiều gió”.

Kate và hoàng tử William. Ảnh: AFP

Tờ Sunday Times tiết lộ các khoản cho phòng khách sạn, áo váy cô dâu, váy phù dâu và tuần trăng mật sẽ do ông bà Carole và Michael Middleton chi trả.

Ông bà Carole và Michael cùng con trai James của họ cũng sẽ ở tại khách sạn Goring, cách Cung điện Buckingham không xa, để tiện cho lễ cưới diễn ra vào ngày 29-4 ở tu viện Westminster. Theo Sunday Times, chỉ tính riêng hóa đơn khách sạn này đã không dưới 20.000 bảng. 

Ngoài ra áo cô dâu của Kates trị giá 30.000 bảng và 20.000 bảng cho váy của em gái cũng là phù dâu, Pippa cũng do gia đình Middleton chi trả.

Bà Carole và ông Michael

 Hoàng gia Anh sẽ chia sẻ chi phí lễ cưới với nhà Middleton và chính phủ đảm trách các khoản tiền về an ninh. 

Được biết cô dâu tương lai Kate Middleton đã thề sẽ không hé răng nửa lời về váy cưới của mình. Mọi người chỉ được chiêm ngưỡng nó đúng vào hôm cô xuất hiện trong lễ cưới tại Westminster Abbey. Tuy nhiên Daily Mail cho hay chính tay Kate Middleton đã thiết kế váy cưới cho ngày lễ trọng đại nhất này của đời mình.

Theo Người lao động