KỲ QUẶC » KỲ QUẶC

Con trai Thủ tướng New Zealand cũng... chụp ảnh "nằm sấp"

Thứ năm, 02/06/2011 10:21

Con trai Thủ tướng New Zealand, John Key, vừa gây xôn xao dư luận với tấm hình chụp ảnh nằm sấp bên cạnh người cha nổi tiếng.

Tấm hình nằm sấp của Max Key, 16 tuổi, con trai Thủ tướng New Zealand đã có rất nhiều người truy cập. Những người vốn “nghiện” chụp ảnh nằm sấp tỏ ra rất thích thú còn một số người khác thì cho rằng chụp ảnh nằm sấp rất nguy hiểm.

Thủ tướng New Zealand bên cạnh con trai chụp ảnh nằm sấp.

Trước những ý kiến trái chiều trên, Thủ tướng John Key bảo vệ con trai bằng cách chia sẻ trên tờ One News: “Nếu bạn cẩn thận, tôi tin rằng nằm sấp sẽ rất tuyệt”.

Trào lưu "Chụp ảnh nằm sấp" đặc biệt thu hút sự chú ý của nhiều người trên thế giới vào hôm 15/5 vừa rồi khi cô Acton Beale (20 tuổi) tử vong trong khi đang ở trong tư thế nằm sấp.

Cô bị ngã từ trên một tòa nhà 7 tầng ở Queensland. Vài ngày sau đó, một thanh niên khác cũng bị thương nặng do nằm sấp trên mui xe ô tô. Anh này bị ngã từ trên ô tô xuống.

Tuy nhiên, những thảm kịch trên không ngăn được những người yêu thích hoạt động này. Một số nhân vật nổi tiếng như các vận động viên người Úc, một số diễn viên người Mỹ như Kristen Bell và Ellen Page cũng tham gia vào hoạt động này.

Phong trào chụp ảnh nằm sấp lan rộng ra Na Uy, Áo, Ireland, Anh và trở thành một từ khóa “đắt khách” trên Google.  

Chụp ảnh nằm sấp lan rộng ra nhiều nước trên thế giới.

Nằm sấp cả trên máy bay.

Ellen Page, một nữ diễn viên Mỹ, cũng chụp ảnh nằm sấp.

Nữ diễn viên Mỹ Kristen Bell cùng bạn trai chụp ảnh nằm sấp.

Hai cô gái chụp ảnh nằm sấp trước cửa nhà tưởng niệm Chiang Kai-shek ở Đài Loan.

Hai cô gái này có đến 100.000 fan trên mạng xã hội.

Bưu Điện Việt Nam