KỲ QUẶC » KỲ QUẶC

Cụ ông có 17 bà vợ chuẩn bị lấy vợ mới

Thứ ba, 24/05/2011 17:08

Một cụ ông người Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất có tất cả 17 bà vợ và 90 đứa con, nhưng vẫn đang chuẩn bị cưới thêm một người vợ mới trong 2 tuần tới.

Theo The Khaleej Times, ông Daad Mohammed Al Balushi (63 tuổi) nói rằng khả năng mình có 100 đứa con là trong tầm tay. Hai trong số các bà vợ chuẩn bị sinh hạ cho ông thêm 2 đứa con trong tháng 6.

"Tháng tới, nhờ ân sủng của Thượng đế, tôi sẽ là cha của 92 đứa trẻ”, ông Al Balushi vui mừng cho biết. Người đàn ông này hiện có 60 con trai và 30 con gái, cùng 50 đứa cháu. Cụ ông có 17 bà vợ chuẩn bị lấy vợ mới

Ông Balushi cùng các con và cháu chắt.

Ông Al Balushi cho hay, người vợ mà ông chuẩn bị cưới là Rukhsana Arif, người Pakistan. Lễ cưới sắp tới sẽ là một bữa tiệc lớn, do Hoàng thân Shaikh Humaid chịu mọi chi phí.

Al Balushi miêu tả mình là một người cha “toàn cầu”, khi có các bà vợ đến từ Philippines và Ma-rốc. Người đàn ông này cũng cho biết mình không bao giờ cưới một người đã li dị hay góa phụ, mà đều là những phụ nữ còn độc thân.

Mỗi bà vợ của Al Balushi sống riêng với những đứa con của mình trong những ngôi nhà sang trọng. Mỗi ngôi nhà đều có một chiếc ô tô và hầu phòng. “Hiện nay, tôi có 17 bà vợ với 17 gia đình, tất cả đều do tôi chăm sóc”, người cha “siêu đẳng” này nói.

Ông Al Balushi từng mất một chân trong vụ tai nạn năm 1995. Ông nói rằng mình sẽ tới Jaipur, Ấn Độ với chiếc chân giả vào tháng tới và có thể sẽ tìm một cô dâu mới ở đó.

Cha của ông, Murad Abdul Rahman, sống tới 110 tuổi và có 4 bà vợ, 27 đứa con.  

Bưu Điện Việt Nam