KỲ QUẶC » KỲ QUẶC

Cuộc thi "oánh" nhau bằng gối siêu độc đáo

Thứ năm, 26/05/2011 17:15

Cuộc thi này là một giải đấu mang tầm cỡ quốc tế đó.

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng dùng gối để đánh nhau thật chẳng khác gì một trò chơi dành cho trẻ con nhưng đối với những phụ nữ tham gia cuộc thi "Đánh nhau bằng gối cấp quốc tế" lại không nghĩ như vậy. Đối với họ, đây là một môn thể thao thực sự và để chiến thắng, họ phải cố gắng hết mình. 
 
Đánh nhau bằng gối vốn là một trò chơi quen thuộc của trẻ em 
 
8 phụ nữ được trang bị bởi những chiếc gối lông vũ và mặc quần áo giống như các vận động viên chuyên nghiệp đã bước vào vòng trong của cuộc thi. Cuộc thi này được tổ chức tại Nhà thi đấu quốc gia Warsaw Polish, thành phố New York, Mỹ vào ngày 17 tháng 5 năm 2011 vừa qua. 
 
Tuy chỉ với vũ khí là gối lông vũ, chúng ta cũng phải tập trung cao độ thì mới có thể giành chiến thắng   
Phụ nữ và trẻ em gái đến từ các quốc gia như Áo, Nhật Bản, Thụy Điển và tất nhiên là Mỹ đều tham gia vào cuộc thi tầm cỡ thế giới này. Cô Maylin Kretzschmar, 26 tuổi, một trong số những người Áo tham gia vào giải đấu chia sẻ: "Nó không quá tàn bạo như đấm bốc, nhưng không thể khiến bạn lơ là kỹ thuật và sự tập trung cao độ được. Đây là một môn thể thao thực sự thú vị."
 
Đây thực sự là một cuộc chơi phù hợp cho phụ nữ   
Người đàn ông đứng phía sau cuộc thi này là Andrew Thonpson. Ông đã cho mọi người thấy được một cuộc thi vô cùng thú vị, không có mùi vị của sự tàn bạo và đau đớn về thể xác. Tất cả mọi người tham gia đều thấy rằng cuộc thi này là cơ hội để họ nâng cao hình ảnh của một môn thể thao mà ai cũng từng chơi hồi bé. 
 
Cuộc thi này rất cần sự nhanh nhẹn, khéo léo và tập trung nữa   
Các quy tắc cơ bản của cuộc chiến này khá là đơn giản: mỗi trận đều có 2 vòng, mỗi vòng dài 2 phút, trọng tài sẽ tính điểm cho ai đánh trúng đối phương, tung những cú đòn hiểm hóc (tất nhiên là đều bằng gối rồi). 
 
Cuộc thi này thu hút rất nhiều người, vé đã bán hết sạch. Chính vì vậy nên mọi người hãy cùng chờ giải đấu thứ 2 vào năm 2012 nhé.
Kênh 14/PLXH