KỲ QUẶC » Kỷ lục Guinness

Chiêm ngưỡng chiếc váy cưới 4,8 km dài nhất thế giới

Thứ tư, 01/10/2014 08:37

Một cô gái sống ở Trung Quốc đã mặc chiếc váy cưới dài đến 4,8 km và phá vỡ kỷ lục của chiếc váy dài nhất thế giới được thiết lập hồi năm 2012.

Jing Mei, đến từ thành phố Thành Đô, Trung Quốc luôn mơ ước được khoác lên mình chiếc váy cưới dài nhất thế giới. Jing Mei cho rằng mặc một chiếc váy cưới thông thường là chưa đủ.

Cô dâu Jing Mei và chú rể Ye Yian cùng chiếc váy cưới đặc biệt

Được biết, chiếc váy cưới của Jing Mei có phần đuôi dài đến 4,8km. Jing Mei đã mặc chiếc váy khi chụp ảnh cưới cùng chú rể Ye Yuan. Chiếc váy dài tới mức thợ ảnh đã phải trải nó rộng ra khắp cánh đồng hoa, nơi hai người chụp ảnh.

Sự xuất hiện của cô dâu Jing Mei và chú rể Ye Yuan cùng chiếc váy cưới siêu dài đã thu hút sự chú ý của những người qua lại công viên.

Phần đuôi váy cưới trải dài trên cả cánh đồng hoa trong công viên

Jing Mei cho biết: “Ban đầu tôi đã nghĩ nó là một ý tưởng điên rồ, nhưng sau đó chúng tôi vẫn có thể thực hiện thành công. Chúng tôi đều rất vui với những gì mình đã làm được và sẽ liên lạc với tổ chức kỉ lục Guinness để xác nhận về kỉ lục này”.

40 phụ dâu được huy động để giữ phần đuôi váy cưới

Với phần đuôi dài đến 4,8km, chiếc váy cưới có trọng lượng lên đến 54,5kg và Jing Mei phải cần đến 40 phụ dâu để giữ phần đuôi váy cưới.

Chú rể Ye Yian cho biết giá thành để may chiếc váy cưới đặc biệt này lên đến 6.533USD, tương đương một năm lương của những lao động trung bình tại Trung Quốc.

Hiện tại, kỷ lục Guiness thế giới về chiếc váy cưới dài nhất thế giới được lập vào năm 2012, thuộc về cô gái 17 tuổi người Romani Emma Dumitrescu, khi cô đã mặc chiếc váy cưới dài 2.977m .

Phununews.vn