KỲ QUẶC » Kỷ lục Guinness

Cô gái sở hữu đôi chân dài nhất thế giới từng bị bắt nạt

Thứ ba, 20/10/2015 09:01

Cô gái có đôi chân dài nhất thế giới từng bị bạn bè chê cười vì chiều cao quá khổ. Nhưng bây giờ, cô gái có đôi chân dài nhất thế giới lại được ngưỡng mộ.

Holly Burt, một sinh viên thiết kế 20 tuổi đến từ Florida đang giữ kỷ lục cô gái có đôi chân dài nhất nước Mỹ. Đôi chân của cô dài gần 1m26. Hiện tại, Holly Burt cao khoảng 1m95.

Người đang giữ kỷ lục đôi chân dài nhất thế giới trước đó là Lauren Williams. Cô này có đôi chân dài khoảng 1m24, thấp hơn Holly Burt khoảng 2 cm.

Cô gái có đôi chân dài nhất thế giới.

Từ lúc học trung học, Holly Burt đã bị bạn bè chê cười và đặt cho biệt danh hươu cao cổ, người cây. Từ khi chuyển đến New York sinh sống, mọi người đã có cái nhìn khác về cô. Cô cũng có nhiều bạn trai làm quen hơn.

Holly nói: "Tôi có một quy tắc là không hẹn hò với bất cứ ai dưới 1m9. Rất may, ở New York có nhiều người đàn ông cao. Nếu nhìn thấy người đàn ông nào đó trong một quán bar cao hơn tôi thì tôi sẽ đến đó và trò chuyện với anh ta".

Holly Burt thừa hưởng chiều cao từ bố mẹ. Mẹ của cô cao khoảng 1m85 còn bố của Holly cao khoảng 2m. Em trai cao gần 1m83.

Khi trưởng thành, chiều cao của Holly là một lợi thế để cô có thể chơi tốt các môn thể thao. Cô đã chơi bóng đá được 10 năm và bóng rổ khoảng 7 năm. Holly cũng rất vui khi sử dụng chiều cao của mình để lấy những vật trên cao cho bạn bè. Tuy nhiên, chiều cao của Holly cũng khiến cho cô gặp vấn đề khi đi xe ô tô hoặc chọn quần áo.

Holly cao nổi trội hơn so với các bạn của cô.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới