KỲ QUẶC » Kỷ lục Guinness

Gặp người đàn ông có hàng lông mi dài nhất thế giới

Thứ hai, 02/03/2015 13:31

Người đàn ông Ukraine luôn tự hào sở hữu hàng lông mi đặc biệt với chiều dài hơn 3cm.

Ông Valery Smagliy, 58 tuổi, sống ở thủ đô Kiev, Ukraine khiến nhiều người phải ghen tị, ngưỡng mộ vì hàng lông mi đen, siêu dài của mình.

Ông Valery Smagliy, Ukraine, với hàng lông mi dài hơn 3cm

Đặc biệt hơn, bí quyết để có bộ lông mi tuyệt vời này là chế độ ăn bí mật. Ông chia sẻ bản thân nhận được sự thay đổi rõ rệt từ sự dài ra của lông mi sau khi thay đổi chế độ ăn uống.

Ông Smagliy nói: “Tôi bắt đầu ăn chế độ đặc biệt và nhận thấy hàng lông mi ngày một dài ra. Điều đó khiến tôi cho rằng đó là bí mật nhưng tôi sẽ chưa tiết lộ ngay”.

Bộ lông mi dài khiến ông hấp dẫn hơn trong mắt người khác giới. Ông cho hay: “Nhiều phụ nữ không ngừng đưa mắt nhìn tôi trên mọi con phố và hỏi tôi về bí quyết. Tuy nhiên, cả nam giới hay nữ giới đều không chú ý đến những gì tôi nói khi tôi nói chuyện với họ vì họ quá mải mê ngắm nhìn bộ lông mi.”

Tuy nhiên, bộ lông mi dài cũng gây ra không ít khó chịu cho ông Smagliy trong sinh hoạt hàng ngày. Do quá dài và rậm, nó cản trở tầm nhìn cũng như gây ra đau đớn cho mí mắt.Vì vậy, ông quyết định sẽ tỉa chút ít trong tương lai.

Vào năm 2007, kỷ lục Guinness thế giới đã ghi nhận sợi lông mi 6,99cm là sợi lông mi dài nhất nhất thế giới thuộc về anh Stuart Muller, người Mỹ.

Theo Infonet.vn