KỲ QUẶC » Kỷ lục Guinness

Học sinh cao 2.01m mong ước có bạn gái và một chiếc quần phù hợp

Thứ tư, 13/04/2016 21:45

Yashwant Raut, 14 tuổi trở thành nam học sinh cao nhất Ấn Độ. Anh cao 2.01m và luôn mong ước có bạn gái và một chiếc quần phù hợp.

Yashwant Raut bỗng nổi tiếng khi anh sở hữu chiều cao 2.01m và trở thành học sinh cao nhất Ấn Độ. Dù chỉ mới 14 tuổi nhưng chiều cao của Yashwant Raut khiến nhiều người phải choáng ngợp. Các bác sĩ nói rằng anh có thể phát triển đến 2.44m.

Nam học sinh cao nhất Ấn Độ Yashwant Raut.

Tuy nhiên, vì sở hữu chiều cao 2.01m quá khủng nên Yashwant Raut gặp khá nhiều rắc rối trong cuộc sống. Và trở ngại lớn hiện tại của anh chính là việc tìm kiếm bạn gái.

'Tôi luôn bị va đầu vào mọi thứ trên dọc đường đi bộ xung quanh nhà và ở trường học. Tôi cũng không thể chọn chiếc xe nào phù hợp với chiều cao quá khổ của mình. Ngay cả chỗ ngồi học của tôi cũng gặp vấn đề. Tất cả mọi thứ đang là vấn đề rắc rối đối với tôi'. Tôi luôn mong muốn có một cô gái có chiều cao phù hợp mình. Nếu không tìm được một cô gái có chiều cao phù hợp thì rất có thể tôi sẽ không kết hôn'. Yashwant Raut từng chia sẻ.

Với chiều cao quá khủng, Yashwant đang cố gắng theo đuổi mơ ước trở thành một cầu thủ bóng rổ tài năng của Ấn Độ. Không những vậy, nam học sinh cao nhất Ấn Độ này cũng hy vọng tương lai sẽ trở thành người đạt kỷ lục thế giới.

Click xem Kinh hãi phát hiện tổ rận mu sống trên mi mắt người

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới