KỲ QUẶC » Kỷ lục Guinness

Kinh ngạc trước những kỷ lục thế giới dị thường nhất

Thứ năm, 16/04/2015 14:26

Một số người được ghi danh vào Sách kỷ lục Guinness thế giới nhờ những đặc điểm cơ thể 'không giống ai'.

Người có bộ ngực tự nhiên to nhất thế giới là cô Norma Stitz, (tên thật là Annie Hawkins Turner) người Georgia. Norma đồng thời cũng là người sở hữu chiếc áo ngực lớn nhất thế giới.

Cô Cathie Jung hiện là người có vòng eo nhỏ nhất thế giới với số đo 38cm. Từ năm 2007 đến nay vẫn chưa có ai phá vỡ kỷ lục này của cô. Để có được vòng eo không tưởng này, Cathie đã mặc chiếc áo nịt eo siêu bó sát suốt nhiều năm, ít nhất 23 giờ mỗi ngày.

Hiện người giữ kỷ lục vòng 3 vĩ đại nhất là cô Mikel Ruffinelli, sống tại Los Angeles (Mỹ) với số đo lên đến 240cm.

Ông Chauhan (Ấn Độ) sở hữu bộ ria mép dài nhất thế giới - 4,3m. Ông dừng cạo râu từ năm 26 tuổi và liên tục chăm sóc bộ ria mép của mình suốt 32 năm. Mỗi ngày, kỷ lục gia này mất ít nhất 2 giờ để tắm gội và chải chuốt bộ râu.

Cô Svetlana Pankratova được biết đến là người phụ nữ sở hữu đôi chân dài nhất thế giới. Nếu duỗi ra hết sức có thể, chân của cô có thể dài đến 1m32.

Người phụ nữ có bộ râu dài nhất thế giới là bà Vivian Wheeler (Mỹ) với chiều dài lên tới 25,5cm.

Chiếc lưỡi dài tới 10,1cm của Nick Stoeberl (California, Mỹ) được xác nhận là dài nhất thế giới.

Ông Chandra Bahadur Dangi (Nepal) là người thấp nhất thế giới với chiều cao 55cm, đã hội ngộ cùng ông Sultan Kosen (Thổ Nhĩ Kỳ), người cao nhất thế giới (2,51m).

Cậu bé Akshat Saxena (Ấn Độ) là người có nhiều ngón tay và chân nhất thế giới với tổng cộng 34 ngón, bao gồm 7 ngón trên mỗi bàn tay và 10 ngón trên mỗi bàn chân.

Ataye Eligidagne thuộc bộ lạc Surma xác lập kỷ lục đeo đĩa môi lớn nhất thế giới khi có thể đeo vừa chiếc đĩa có đường kính lên tới 19,5cm và chu vi 59,5cm.

Cô Zlata là diễn viên uốn dẻo người Nga nhưng hiện đang sống ở Đức. Cơ thể của cô mềm dẻo tới mức có thể uốn cong về sau một góc 90 độ và chui vừa chiếc hộp chỉ rộng 50cm vuông.

Kỷ lục người phụ nữ có đôi mắt lồi nhiều nhất thuộc về cô Kim Goodman (Mỹ) với thành tích làm mắt lồi ra khỏi hốc mắt tới 11mm.

Cặp đôi có móng tay dài nhất thế giới đến từ Mỹ, đó là bà Lee Redmond với bộ móng tay dài tổng cộng 8,65m và tới 9,85m của ông Melvin Boothe. Họ cùng nuôi móng từ năm 1979.

Ông Tang Shuquan, sống ở Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc) có thể tự cắn, ngậm mũi mình chạm môi hay hàm dưới lên tận mũi và vặn xoắn các cơ trên khuôn mặt dị dạng tới mức khó tin.

Theo Danviet.vn