KỲ QUẶC » Kỷ lục Guinness

“Nâng bổng” 23 chiếc ghế gỗ bằng… răng

Thứ hai, 20/02/2012 10:08

Một người đàn ông Trung Quốc đã lập kỷ lục thế giới mới khi có thể giữ thăng bằng tới 23 chiếc ghế gỗ nặng gần 70 kg bằng… răng.

Người đàn ông có khả năng đặc biệt này là anh Li Hongxiao, 30 tuổi đến từ ngôi làng Tianqiao. Li Hongxiao đã thực hiện màn trình diễn ngoạn mục này tại trung tâm thành phố Trùng Khánh, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc trước sự chứng kiến của đông đảo người xem.

Được biết, lúc mới 8 tuổi Li Hongxiao đã đi biểu diễn múa sư tử khắp các phố phường để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Tuổi thơ của anh gắn liền với các đoàn múa sư tử và không được học hành nhiều.

Từ năm 2000 đến nay, trong những lẫn biểu diễn múa sư tử, anh bắt đầu làm quen với việc dùng răng để giữ thăng bằng nhiều vật nặng như cọc tre, thang, hay ghế gỗ…. Dần dần anh có một khả năng giữ thăng bằng các vật nặng bằng răng, và hiện giờ Li Hongxiao sở hữu một hàm răng rất chắc khỏe.

Trong màn trình diễn này, Li Hongxiao có thể chế ngự và giữ thăng bằng được 23 chiếc gỗ trên không trung trong thời gian 11 giây. Mọi người chứng kiến đã không ngừng tán dương và trầm trồ khen ngợi anh.

Được biết, mỗi chiếc ghế có chiều dài 1 mét và nặng khoảng 3 kg. Tổng cộng 23 chiếc ghế gỗ cân nặng gần 70 kg. Với trọng lượng 70 kg mà Li Hongxiao có thể giữ thăng bằng được bằng răng quả là phi thường, ngoài hàm răng chắc khỏe thì Li Hongxiao còn có thể lực rất tốt mới có thể làm được như vậy.

 Với số lượng 23 chiếc ghế gỗ, Li Hongxiao chính thức phá vỡ kỷ lục được thiết lập trước đó chỉ với 14 chiếc.

Sau khi thực hiện thành công mà trình diễn này, Li Hongxiao đã ghi danh vào sách kỷ lục Guinness thế giới và được cấp chứng nhận ngay sau đó.

Dân trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới