KỲ QUẶC » Kỷ lục Guinness

Ngắm nhìn chiếc lưỡi dài nhất thế giới

Thứ sáu, 04/11/2011 09:59

Chanel Tapper, một cô gái 21 tuổi đến từ Houston (Mỹ) đã được ghi vào kỷ lục Guinness thế giới với chiếc lưỡi dài bất thường của mình. Được biết, ngay từ năm 13 tuổi, cô gái này đã trở nên nổi tiếng trên YouTube vì chiếc lưỡi dài đến 9, 75 cm của mình.

Tháng 9/2011, Tổ chức Guinness thế giới đã mời Chanel tới Los Angeles để đo lại độ dài chiếc lưỡi của cô cùng với hai ứng viên khác và chọn ra người có chiếc lưỡi dài nhất thế giới.

Theo kỷ lục Guinness, lưỡi của Tapper dài tới 9,75cm, tính từ đỉnh cuống lưỡi đến đầu lưỡi, gấp đôi so với chiều dài của lưỡi người bình thường. Chanel cho biết, mọi người rất thích nhìn thấy cô thè lưỡi và luôn hỏi cô rằng có thể dùng lưỡi chạm mũi hoặc lông mày được không. Chanel cho biết cô rất yêu chiếc lưỡi phá kỷ lục của mình. "Tôi thích thè lưỡi trước mặt mọi người và bắt đầu làm điều đó khi tới trường. Tôi chưa bao giờ gặp rắc rối với chiếc lưỡi dài, nó rất thú vị". Được biết, Tapper tỏ ra hết sức hào hứng và mừng rỡ khi biết mình vừa được ghi danh vào sách kỷ lục thế giới. “Hy vọng trong những năm tiếp theo, tôi sẽ không có đối thu”, cô gái trẻ hạnh phúc chia sẻ. Cô gái sở hữu chiếc lưỡi khủng này cũng cho biết, bạn bè cô thường hay đùa rằng, lưỡi của cô có chiều dài tương đương chiếc điện thoại iPhone. Chanel chia sẻ: "Những người trên phố đều rất sốc khi họ nhìn thấy lưỡi của tôi. Nhiều người không tin vào mắt mình. Có người còn tò mò cảm giác sẽ thế nào khi tôi hôn bạn trai. Lưỡi mẹ tôi cũng dài nhưng không bằng lưỡi của tôi”. Chanel còn tự hào cho biết: "Tôi tự hào rằng mình được ghi vào sách kỷ lục thế giới và bây giờ mọi người ở khắp mọi nơi đều có thể đọc về tôi và lưỡi của tôi”. Chanel cũng mong muốn rằng sau khi học xong phổ thông cô sẽ được tới Hollywood. "Tôi thích đóng phim. Tôi chắc chắn sẽ gây ấn tượng nên tôi nghĩ tôi có năng khiếu diễn". Được biết, Chanel bắt đầu nhận ra chiếc lưỡi dài bất thường của mình từ lúc lên 8 tuổi, khi chụp ảnh Halloween cùng mẹ. Cho đến nay, người sở hữu chiếc lưỡi dài kỷ lục nhất trong lịch sử là Stephen Taylor, người Anh với chiều dài 9, 8 cm từ đầu lưỡi đến cuống lưỡi.

nguoiduatin