KỲ QUẶC » Kỷ lục Guinness

Những bộ phận trên cơ thể con người lập kỉ lục khỏe nhất thế giới

Thứ sáu, 20/02/2015 08:28

Không bắt buộc phải là những lực sĩ cơ bắp cuồn cuộn, to cao mới được gọi là khỏe, rất nhiều người đã lập kỷ lục thế giới chỉ vì họ sở hữu một bộ phận phi thường trên cơ thể.

Ngón tay khỏe nhất thế giới

Kỉ lục này thuộc về Fu Bingli, một bậc thầy Kungfu ở Trung Quốc. Qua quá trình khổ luyện, người đàn ông này hoàn toàn có thể nâng chính cơ thể mình lên khi thực hiện động tác chống đẩy chỉ với một ngón trỏ. Theo học võ công đã được hơn 32 năm, Bingli tự hào rằng mình là người có ngón tay trỏ khỏe nhất thế giới.

Ngón tay khỏe nhất thế giới nổi lên những phần cơ và xương “dị thường”

Được biết, Bingli được dạy võ thuật từ năm 7 tuổi và từ đó đến nay, ông luôn tìm cách nâng cao sức khỏe... ngón tay của mình bằng các động tác tương tự như chống đẩy bằng một ngón tay. Năm 2009, ông được tổ chức kỉ lục Guinness chính thức công nhận là người đàn ông sở hữu ngón tay khỏe nhất thế giới.

Mái tóc khỏe nhất thế giới

Anastasia sẽ chỉ là một người phụ nữ đóng xiếc bình thường nếu cô không thể hiện cho mọi người thấy khả năng phi thường của mình. Phá kỉ lục trước đó là 53kg, Anastasia đã dùng mái tóc của chính mình kéo một xe ô tô 2,5 tấn trên quãng đường suốt 20m tại Anh. Cô gái người Nga cho biết, cô có thể kéo được vật nặng tới 4 tấn.

Mái tóc của Anastasia có thể kéo “ngon lành” chiếc ô tô nặng tới 2,5 tấn.

Tổ chức kỉ lục thế giới Guinness đã chứng nhận cô là người phụ nữ sở hữu mái tóc khỏe nhất thế giới. Dưới đây là clip ghi lại quá trình lập kỉ lục kéo xe nặng 2,5 tấn bằng tóc của cô:

Mí mắt khỏe nhất thế giới

Một người đàn ông dùng mi mắt của mình để... kéo ô tô? Câu chuyện tưởng chừng như phi lý này đã đượcYang Guanghe, 37 tuổi, sống tại An Thuận, Quý Châu (Trung Quốc) hiện thực hóa. Người đàn ông này đã trực tiếp dùng mí mắt của mình để kéo một xe ô tô nặng 1,6 tấn bằng cách chằng dây vào hốc mắt và mí mắt. Yang cho biết: “Đừng coi thường mí mắt trên cơ thể bạn. Nếu muốn, nó sẽ rất khỏe mạnh”.

Kỉ lục kéo ô tô bằng mí mắt do Yang Guanghe thiết lập cách đây không lâu.

Trong năm 2010, Yang Guanghe cũng đã từng dùng một sợi dây, móc vào hai mí mắt của mình rồi treo hai xô nước đầy vào đó và đi. Người đàn ông phi thường này cũng cho biết, anh cảm thấy rất đau lúc mới bắt đầu dùng mí mắt nâng hay kéo vật nặng, sau đó sẽ quen dần.

Đôi tai khỏe nhất thế giới

Lasha Pataraia, 32 tuổi, sống tại Rutstavi (Georgia) mới đây đã khiến mọi người chứng kiến ngỡ ngàng với việc dùng tai của mình kéo một chiếc xe tải nặng 8 tấn đi trên quãng đường hơn 21m. Một sợi dây thừng được buộc vào tai người đàn ông này và có đệm thêm lớp bảo vệ để tránh việc lập kỉ lục có thể làm... đứt tai bất cứ lúc nào.

Chiếc ô tô tải nặng 8 tấn được Lasha Pataraia kéo đi dễ dàng chỉ với 1 tai.

Trước đó, Lasha Pataraia cũng đã thử sức đôi tai của mình bằng cách kéo thành công một chiếc máy bay trực thăng hiệu MI8 có trọng lượng lên tới 7,7 tấn trên quãng đường 26m.

Theo Baodatviet.vn