KỲ QUẶC » Kỷ lục Guinness

Những Kỷ lục thế giới lạ nhất 2011

Thứ sáu, 30/12/2011 10:36

(Ngoisao.vn) - Thế giới loài người càng ngày càng có nhiều kỳ lạ với những khả năng thần kỳ. Khám phá cuốn sách Kỷ lục Guiness, bạn có thể biết được con người kỳ diệu như thế nào!

10. Chú mèo trưởng thành nhỏ nhất thế giới

Chú mèo Fizz Girl ở  San Diego, California đang giữ Kỷ lục Guiness  với chiều cao 15 cm và nặng khoảng 2 kg. Chân Fizz Girl rất nhỏ vì chú mắc chứng đột biến di truyền tự nhiên.

9. Bộ râu dài nhất thế giới

Ông Sarwan Singh người Canada đang giữ kỉ lục với bộ râu dài hơn 2 mét.

8. Người già nhất thế giới

Cụ bà Besse Cooper người Mỹ, được công nhận là người già nhất thế giới đã bước sang tuổi 115 vào ngày 26 tháng 8 năm 2011. Đây là bức hình của bà được chụp trong viện dưỡng lão vào ngày 1 tháng 2, 2011.

7. Người phụ nữ nặng nhất thế giới

Chị Pauline Potter ở California 47 tuổi được ghi vào sách Kỷ lục thế giới năm 2012 với cân nặng 300 kg.

6. Người đeo nhiều khuyên nhất

Đó chính là anh chàng Rolf Buchholz người Đức, trên người anh có tất cả có 453 chiếc khuyên, bao gồm 94 khuyên ở quanh môi, 25 chiếc quanh lông mày, 8 chiếc trong mũi và 278 chiếc ở vùng sinh dục.

5. Mái tóc xoăn dày nhất

Chị Aevin Dugas ở Mỹ sở hữu mái tóc rất dày. Mỗi năm chị cắt tỉa 2 đến 3 lần và mỗi lần gội đầu chị phải sử dụng đến 5 loại dầu dưỡng tóc.

4. Chiếc lưỡi dài nhất

Chị Chanel Tapper người Mỹ có chiếc lưỡi dài gần 10cm, gấp đôi người bình thường.

3. Người lùn nhất thế giới

Bridgette Jordan, 22 tuổi, cao 68,6 cm không phải là phụ nữ duy nhất lùn nhất thế giới nhưng chị đang giữ kỷ lục "Anh chị em lùn nhất thế giới" với anh trai 20 tuổi, Brad cao 96.5 cm.

2. Người nhiều lông nhất thế giới

Supatra Sasuphan, 11 tuổi ở Bangkok, Thái Lan bị mắc chứng Ambras, một bệnh di truyền hiếm nhất thế giới. Đây chính là nguyên nhân sự phát triển bất thường của "tóc" trên khuôn mặt và khắp cơ thể của Sasuphan.

1. Móng tay dài nhất thế giới

Chị Chris Walton, một nhạc sĩ người Mỹ có móng tay dài hơn 6 mét nhưng chị vẫn làm được mọi việc bình thường, đặc biệt chị vẫn chơi được nhạc.

Đoàn Luyến - (Theo H)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới