KỲ QUẶC » Kỷ lục Guinness

"Nuôi" móng tay 18 năm để lập kỷ lục Guinness

Thứ tư, 26/10/2011 00:27

Một phụ nữ ở Las Vegas – vốn là một ca sĩ vô danh – tên là Chris Walton suốt đời tìm cách nổi danh. Cô nghĩ mẹo để lọt vào sách kỷ lục Guinness và mơ ước ấy của cô đã trở thành hiện thực. Cô đã được toàn thế giới biết đến là người có móng tay dài nhất.

Bộ mong tay “kỷ lục“ của Chris Walton.

Với những móng tay loằng ngoằng và cong vút của mình, một phụ nữ Mỹ trình diễn trong một buổi biểu diễn tại New York, gây ấn tượng rất mạnh cho khán giả. Ủy ban thẩm tra Guinness thừa nhận đây là kỷ lục mới và nó sẽ có mặt trong sách Guinness năm 2012.

Người giành được kỷ lục đó là Chris Walton với chiều dài cả 5 móng tay là 3,5 mét trên bàn tay trái và 3 mét trên bàn tay phải. Để có được “vinh quang” này cô đã phải bỏ ra 18 năm tự chăm chút mà không một lần ghé qua tiệm làm sửa móng tay.

Theo nữ kỷ lục gia, để khỏi làm hại đến những chiếc móng tay, cô đã không hề trang điểm, không làm bất cứ việc gì trong nhà. Người đàn bà 45 tuổi này cho biết: “Tôi rất ghét việc dọn dẹp. Tôi không hề trang điểm bao giờ”. Lúc rỗi rãi (tức là lúc không bận bịu với 10 chiếc móng tay) cô tham gia một nhóm nhạc rock và dạy dỗ 5 đứa cháu.

Trước Chris Walton, kỷ lục móng tay dài nhất thuộc về Lee Redmond tại Salt Lake City. Năm 2008, chiều dài móng tay của cô gái này dài gần 8 mét, nhưng bộ móng tay quý giá đó bị gãy khi cô bị tai nạn ô tô. Lee Redmond đã bán “tài sản” của mình được 10.000 đôla.

VietNamnet