Chiến dịch quảng cáo về du lịch của hãng hàng không Na-uy.
Mỏng nhẹ như Apple Macbook Air.
Liệu có ai dám... đặt mông ngồi xuống tại nhà chờ xe buýt bị tàn phá này không nhỉ?
Chiến dịch quảng cáo cho mẫu chai mới của Coca-Cola, với thiết kế đường gân hai bên cho phép người dùng có thể cầm nắm chắc hơn.
Lần đầu tiên trong lịch sử ngành quảng cáo, một poster được thiết kế với camera riêng, cho phép hình ảnh trên nó thay đổi khi có người nhìn vào.
Trong tấm poster, đôi vợ chồng tỏ ra hạnh phúc khi có người quan sát. Tuy nhiên, những hành động bạo lực diễn ra ngay tức thì khi người quan sát quay đi. Đây cũng là thực trạng của vấn nạn bạo hành gia đình đang nhức nhối trong xã hội.
Bất cứ ai cũng có khả năng sáng tạo bức tranh theo trường phái đường phố Graffity của riêng mình trên bảng quảng cáo này, với điều kiện điện thoại của họ được trang bị hệ thống bluetooth.
Với lời quảng cáo "Nếu đập vỡ tấm kính này, bạn sẽ có 3 triệu đô tiền mặt", hãng sản xuất đã phải đưa ra quy định... chỉ được dùng chân, và thuê một nhân viên giám sát túc trực ngày đêm.
"Đây là số rác được thải ra xung quanh nhà chờ xe buýt này kể từ thứ Hai đầu tuần."
Một đường trượt ván thứ thiệt được dựng lên ở một góc của nhà chờ xe buýt. Nhiều hành khách đã sử dụng sân chơi giải trí này để... giết thời gian.