KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

9 tháng tuổi đã đăng quang Hoa hậu

Thứ năm, 31/10/2013 08:52

(Ngoisao.vn) - Cô bé được đăng ký dự thi Hoa hậu từ khi còn trong bụng mẹ, và trở thành hoa hậu trẻ nhất nước Anh khi mới 9 tháng tuổi.

Trong khi những em bé 9 tháng tuổi vẫn chỉ đang mải mê trong phòng với ti mẹ, cô nhóc Oliver Ira đã đăng quang thành hoa hậu trẻ nhất trong lịch sử nước Anh.

Mẹ của cô bé - Jenny, là bà mẹ 3 con 27 tuổi. Từ khi mang bầu Ira 7 tháng, biết được mình sẽ sinh con gái, Jeanne đã đăng ký cho cô bé tham gia cuộc thi sắc đẹp, khi Ira 68 ngày tuổi đã được mẹ trang điểm xinh xắn để thi tuyển.

 

Trong cuộc thi "Miss Natural Sparkle UK contest", cô nhóc không cần làm gì nhiều, ngoài việc thể hiện sự dễ thương, đáng yêu của mình.

Trong khi em gái 9 tháng tuổi dễ dàng dành ngôi hoa hậu, chị của Ira - Jeanne, 7 tuổi cũng tham gia nhiều cuộc thi lớn nhỏ nhưng chưa có được may mắn như em gái.

Mẹ của tân hoa hậu cho rằng, cô không biết Ira có thích thú với việc thi hoa hậu không, nhưng cô bé chắc chắn sẽ không bị tổn thương với việc này, nhất là khi lớn lên và nhìn lại những hình ảnh đáng yêu của mình khi đăng quang.

Hong Quan
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới