KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Anh chàng mặt voi xấu xí bỗng trở thành diễn viên

Thứ hai, 31/03/2014 08:07

Sở hữu khuôn mặt voi nên anh chàng Adam thường bị bạn bè trêu chọc và chế nhạo.

Vì sở hữu khuôn phù nề và biến dạng, anh chàng Adam Pearson đã từng rất tự ti khi luôn bị bạn bè trong trường trêu chọc. Tuy nhiên, cũng chính nhờ khuôn mặt khác thường này mà anh đã trở nên nổi tiếng khi được góp mặt cùng với kiều nữ Scarlett Johansson trong bộ phim "Under the skin".

Anh chàng mặt voi thường bị bạn bè trêu chọc từ khi còn nhỏ.

Được biết, Adam mắc phải căn bệnh u xơ thần kinh nên toàn bộ khuôn mặt của anh bị biến dạng bởi những khối u lành. Chính vì ngoại hình không đẹp nên hồi đi học, anh thường bị bạn bè gọi trêu là "Thằng gù Quasimodo", "Người voi" hay "Mặt sẹo". Adam luôn cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình trước những lời trêu chọc ác ý của lũ trẻ.

Tuy nhiên, năm 2012, anh đã tham gia vào một chương trình từ thiện có tên "Changing Face". Đây là một tổ chức của Anh nhằm hỗ trợ và khuyến khích những người mắc bệnh hoặc bị thương cảm thấy tự tin hơn về hình thức bên ngoài của mình.

Kể từ đó, anh đã có thêm niềm tin để tiếp tục cuộc sống của mình và bén duyên với điện ảnh. Với ngoại hình đặc biệt, anh đã từng góp mặt trong một số bộ phim, trong đó phải kể tới "Under the skin" sẽ ra mắt vào tháng 4 sắp tới đây.

Adam và nữ diễn viên Scarlett Johansson xuất hiện trong một cảnh quay.

Từ khi trở thành diễn viên, anh Adam đã nhận được rất nhiều thư và lời động viên từ người hâm mộ. Anh chàng cho biết mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Theo Trí Thức Trẻ