KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Ba chị em lấy chung một chồng, sinh ra 24 đứa con

Thứ hai, 20/03/2017 11:33

Ba chị em lấy chung một chồng là câu chuyện tưởng như hoang đường mà có thật.

Ba chị em trong một gia đình người Mỹ đã quyết định cùng lấy chung chồng. Không những vậy họ còn sinh tới 24 người con. Câu chuyện này đã gây ra nhiều tranh cãi lớn, mọi người đều tự hỏi tại sao đại gia đình như thế này lại có thể sống chung dưới cùng một mái nhà.

Ba chị em lấy chung một chồng và có tới 24 đứa con

Theo tìm hiểu được biết, anh Brave Joe, sống ở Salt Lake City, bang Utah, Mỹ có 3 người vợ vốn là chị em với nhau. Ba người vợ của ông gồm có 2 chị em song sinh Vikki và Valerie cùng chị họ Alina. Brave Joe là một môn đồ của một giáo phái mà trong đó tuyên giảng học thuyết đa thê.

Brave Joe bên 3 bà vợ

Brave Joe là chủ một công ty xây dựng vì vậy anh có khả năng kinh tế ổn định để chăm sóc các bà vợ cùng nuôi dưỡng các con. Brave Joe bắt đầu hẹn họ với Vikki và chị họ của cô là Alina cùng thời điểm, khi mới 18 tuổi. Cả 3 cùng kết hôn vào năm 1990. Còn người em sinh đôi với Vikki là Valerie thì trở thành vợ thứ ba của Joe vào năm 2010. Thật không ngờ một gia đình với mối quan hệ phức tạp như vậy lại rất hoà thuận.

Chia sẻ về việc chồng lất người em sinh đôi của mình, Vikki cho biết: "Tôi để ý thấy cái cách mà họ nhìn nhau. Nó như là một tiếng sét vậy, nhưng tôi không thấy ghen chút nào. Tôi hy vọng cô ấy có thể gia nhập với chúng tôi thành đại gia đình và cùng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Theo văn hóa nơi chúng tôi sống, việc hai chị em chung chồng không có gì là lạ cả. Chúng tôi 3 người đều có 3 phòng riêng, anh Joe sẽ tuỳ ỳ lựa chọn mỗi đêm ngủ cùng ai".

4 vợ chồng này đã cùng nhau viết cuốn sách với tựa đề là "Love Times Three". Anh Joe tâm sự: "Chúng tôi muốn chia sẻ về câu chuyện của gia đình mình đồng thời hy vọng chế độ đa thế sẽ được xã hội chấp nhận".

Đại gia đình vẫn sống hòa thuận, hạnh phúc

Câu chuyện ba chị em cùng chung một chồng đã làm dấy lên nhiều cuộc tranh cãi. Không phải ai cũng ủng hộ cuộc hôn nhân theo chế độ đa thê.

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới