KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Bà cụ 64 tuổi bị lừa ngoạn mục vì tin vào tình yêu qua mạng

Thứ năm, 19/03/2015 11:50

(Ngoisao.vn) - Tình yêu qua mạng đã làm cho cụ bà khuyết tật 64 tuổi có thêm niềm tin và nghị lực vào cuộc sống. Nhưng chính sự sụp đổ của 'chuyện tình cổ tích' không có thật này khiến nhiều người mất niềm tin vào tình yêu qua mạng.

Tình yêu qua mạng đã khiến cho cụ bà khuyết tật Patricia (64 tuổi) có thêm niềm tin vào cuộc sống và vượt qua bệnh tật. Nhưng cũng chính vì tin vào tình yêu "ảo" này mà bà đã bị lừa một cách ngoạn mục.

Căn bệnh viêm xương khớp làm tê liệt đôi chân, khiến bà Patricia phải di chuyển trên xe lăn và tưởng chừng sẽ không có được tình yêu cho đến khi nói chuyện với một chàng trai trẻ qua web hẹn hò. Đó là Mondher (26 tuổi, ở Tunisia), anh chàng này đã cố thuyết phục rằng anh ta yêu và chấp nhận mọi khoảng cách về tuổi tác.

Cụ bà Patricia chia sẻ: "Khi lần đầu tiên liên lạc với tôi, anh ta nhanh chóng nói với tôi rằng anh yêu tôi và chúng tôi tiếp tục nói chuyện trong ba tuần sau đó. Anh ấy đã nói với tôi rằng anh ta sẽ đối xử với tôi như một nàng công chúa và anh ta sẽ đưa tôi đi bất cứ nơi nào tôi muốn đi.".

Tình yêu qua mạng của cụ bà 64 tuổi và "phi công trẻ"

Và cuối cùng cặp đôi này đã chính thức kết hôn vào năm 2012. Patricia đã đảm bảo cho anh chàng này có một thị thực để sống ở Anh và chi trả toàn bộ chi phí kết hôn. "Chuyện tình cổ tích" của cặp đôi này đã được nhiều người ngưỡng mộ cho đến khi Patricia phát hiện anh chàng này lừa dối. Anh ta bị phát hiện khi đang lén lút qua lại với một người phụ nữ khác.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên bị lừa khi tin vào tình yêu qua mạng. Nhưng đây quả là một kết cục buồn cho những người trót yêu, trót tin vào phép màu của tình yêu.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)