KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Bà mẹ giảm 75kg khiến da bụng nhăn nheo như quả bóng xì hơi

Thứ sáu, 27/02/2015 13:49

(Ngoisao.vn) - Bà mẹ giảm 75kg thành công đã tiến hành phẫu thuật dạ dày để giảm khả năng ăn uống. Sau đó, bà mẹ giảm cân tiếp tục tiến hành thẩm mỹ cắt bỏ lớp da nhăn nheo như quả bóng xì hơi của mình.

Bà mẹ giảm 75kg thành công không khỏi tự hào và hạnh phúc về quá trình lấy lại vóc dáng kỳ diệu của mình. Melissa Foreman, 44 tuổi là bà mẹ hai con có cân nặng khổng lồ lên tới 151kg, sống tại Sidcup, London.

Bà mẹ giảm 75kg thành công sau quá trình phẫu thuật dạ dày và chế độ luyện tập trong 18 tháng

Melissa đã tới Cộng hoà Séc và tiến hành phẫu thuật giảm cân, liên quan tới việc ghép thành dạ dày, làm cho nó chứa được ít lượng thực phẩm hơn. Sau khi phẫu thuật, cô giảm dần trọng lượng trong vòng 18 tháng. Ca phẫu thuật giúp cô không thể ăn nhiều như trước, đồng thời lựa chọn thực phẩm lành mạnh hơn. Cô cũng bắt đầu tập thể dục trở lại.

Vùng bụng nhăn nheo đáng sợ của Melissa sau khi giảm một nửa trọng lượng cơ thể

Vùng bụng thon gọn của cô sau phẫu thuật cắt da

Tuy nhiên, điều khó chịu khi giảm cân xuống 75kg là làn da trên cơ thể cô trở nên chảy xệ với đống da nhão nhoẹt. Cô cho biết mình không khác gì một quả bóng xì hơi. Melissa tiếp tục tiến hành cắt bỏ da, với 2 giai đoạn thực hiện trong 3 tháng. Hiện tại Melissa cảm thấy hạnh phúc và tự tin với hình thể mới của mình.

Melissa hạnh phúc với hình thể mới

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)