KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Bà mẹ sinh con sau 4 tiếng biết mình mang thai

Thứ tư, 30/07/2014 09:46

Sophie Bird, cô gái 21 tuổi, đã đi khám nhiều bác sĩ vì căn bệnh khó tiêu bẩm sinh, bệnh đau dạ dày và buồn nôn trong nhiều tháng. Nhưng không ai phát hiện ra cô đã mang thai.

Bird đã sinh một em bé kháu khỉnh chỉ 4 giờ sau khi được bác sĩ báo tin vui. Điều kinh ngạc là cô không hề biết mình mang thai vì kích thước cơ thể quá khổ của bản thân. Đặc biệt trước ngày sinh em bé, cô đã từng đến khám bác sĩ nhiều lần vì các triệu chứng đau dạ dày, khó tiêu và buồn nôn nhưng chẳng ai phát hiện ra điều bất thường.

Hình ảnh cô và đứa con “bất ngờ” Rowan.

Hai ngày sau buổi phù dâu của một người bạn, cô đến khám bác sĩ và được thông báo là đang mang thai đến tuần thứ 38. Sau đó cô được đưa trực tiếp đến khoa sản, và bốn giờ sau đó là bé Rowan chào đời.

Cô Bird nói: “Đây là cú sốc lớn nhất đời tôi. Tôi hoàn toàn bất ngờ. Tôi đã mang thai trong suốt 9 tháng mà không hề biết vì cơ thể quá cỡ của mình.”

Cô Bird bắt đầu tăng cân từ năm 14 tuổi, tuy nhiên các bài tập thể thao đã giúp cô kìm hãm được. Tuy nhiên, đến năm 17 tuổi thì kích cỡ cơ thể cô tăng vọt bởi việc lạm dụng thức ăn nhanh và xem phim liên tục.

Hình ảnh cô Bird trong buổi lễ làm phù dâu cho người bạn.

Cô Bird nói: “Tôi đã cố giảm cân nhiều lần trước đây. Tiến hành các bài tập và chúng có tác dụng trong thời gian ngắn, tuy nhiên sau đó kích thước cơ thể lại quay trở lại thậm chí là to lớn hơn. Điều đó khiến tôi buồn chán và ăn càng nhiều hơn.”

“Vào tháng 9, sau khi tham gia làm phù dâu cho một người bạn, tôi đã đến khám bác sĩ vì dạ dày lại khó chịu. Sau khi khám thì bác sĩ cho tôi ngồi lên xe lăn và đưa thẳng đến khoa sản. Tôi thật sự bị sốc. Bốn giờ sau đó tôi đã sinh ra Rowan.”

Hai mẹ con khi Rowan được 8 tháng tuổi. Và đây cũng chính là lúc cô Bird bắt đầu việc giảm cân của mình.

Cô Bird sau khi tiến hành giảm cân.

“Tôi đã thực sự bắt tay vào việc giảm trọng lượng của bản thân. Tôi đã cố gắng cắt giảm thức ăn, và điều này thực sự có kết quả, trọng lượng giảm một cách nhanh chóng. Và mọi người sẽ không thấy lại cơ thể quá cỡ của tôi trước đây”, cô Bird nói một cách đầy tự tin.

Theo Baodatviet.vn