KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Bà ngoại mệt mỏi nhất thế giới: Ba đứa con gái sinh ba, tổng cộng có 9 đứa cháu, đủ để mở trường mẫu giáo

Thứ hai, 02/03/2020 17:16

Đối với cuộc sống ở những thành phố lớn, việc bà ngoại lên trông cháu là điều hết sức phổ biến. Nhiều người chọn bà ngoại thay vì bà nội để tránh những mâu thuẫn không đáng có giữa mẹ chồng và con dâu.

Tuy nhiên, gần đây cư dân mạng ở Trung Quốc đã khiến tất cả phải trầm trồ khi chia sẻ một vài bức ảnh về một người bà ngoại đang vất vả trông cùng một lúc 9 đứa cháu ngoại ở độ tuổi sơ sinh của mình. Mọi người còn đặt cho bà biệt danh rất thú vị: "Bà ngoại mệt mỏi nhất thế giới".

Đây hoàn toàn không phải câu chuyện đùa, nó xảy ra ở một gia đình tại Trung Quốc, khi bà ngoại này sinh ra được 3 người con gái, kỳ diệu thay khi 3 người còn gái này đều sinh ba gần như cùng một thời điểm. Trong sự vui mừng và hạnh phúc của cha mẹ, những người thân trong gia đình thì có một "nỗi buồn" đến từ bà ngoại khi giờ đây bà sẽ phải chăm sóc cho 9 đứa cháu nhỏ của mình, quả thật không khác gì một "nhà trẻ tí hon".

Người bà tội nghiệp này chưa kịp hết vui mừng sẽ phải đối mặt với những khó khăn ở phía trước khi các người con gái đều nhờ mẹ mình chăm sóc những đứa trẻ.

Điều mọi người ngạc nhiên không kém chính là việc cả 3 người con gái này của bà đều mang thai ba, vậy có mối liên kết kỳ diệu nào không?

Theo nghiên cứu thì chuyện này hoàn toàn bình thường, nếu sử dụng một số loại thuốc kích thích rụng trứng thì việc sinh đôi, sinh ba hoàn toàn có thể xảy ra.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới