KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Bạn trai cũ 'ở nhờ' trên mái nhà sau 12 năm chia ly

Thứ sáu, 14/09/2012 12:18

Cô gái rất sốc khi phát hiện người bạn trai cũ sống nhờ trên mái nhà và cứ tưởng là 'yêu tinh'.

Chàng trai mang thai cùng lúc với bạn gái Chàng trai ngạt thở vì lấy mình làm quà tặng bạn gái Đi 'chợ tình' chọn bạn trai đóng hộp Kể từ ngày mối quan hệ của một cặp đôi rạn nứt, anh chàng bạn trai cũ đã chuyển tới gác mái của nhà bạn gái và quyết định sống thầm lặng ở đó. Sự việc này khiến cô gái ở Carolina, Mỹ chết lặng người khi phát hiện đống rác, chất thải trên mái nhà.

Tracy, hiện là bà mẹ đơn thân của năm đứa con, đang sống tại thành phố Rock Hill, thuộc Bắc Calorina, Mỹ, cho biết cô bất ngờ nghe thấy tiếng động trên gác mái và thấy móng tay rơi từ phía trên xuống phòng ngủ.

Người đàn ông đã để lại nhiều cốc nước tiểu và phân sau hơn hai tuần sống nhờ trên gác mái. Vào khoảng 2 giờ 30 phút sáng, ngày thứ Bảy tuần trước, cô Tracy cảm thấy có điều gì đó không bình thường. Khi liên tục nghe thấy tiếng động trên gác mái, cô chợt nghĩ về loài yêu tinh sống trên mái nhà.

Tuy nhiên, trên thực tế, đó không phải âm thanh từ con yêu tinh nào nhảy nhót trên mái nhà, mà chính là bạn trai cũ, người cô đã chia tay cách đây 12 năm. Anh ta đã sống ở đó khoảng hơn hai tuần, kể từ khi được ra tù.

Cả hai đã quyết định chấm dứt mối quan hệ cách đây 12 năm. Cô Tracy không bao giờ nghĩ tới việc anh ta sẽ quay trở lại, mặc dù cô nhận được bức thư từ người đàn ông này khi vẫn còn ở trong tù. Hắn viết rằng, hắn đã thay đổi.

Cô Tracy nghĩ bạn trai cũ của mình đã bị chuyển tới nhà tù ở Charlotte sau khi bị bắt giữ lần gầy đây nhất. Con trai lớn và cháu trai của cô Tracy đã phát hiện ra một người lạ ngủ ở sau gác mái.

Ảnh minh họa “Chúng nhìn thấy một người đàn ông. Hắn ta mặc chiếc áo khoác cũ kỹ và nằm trong túi sưởi ấm”, cô Tracy cho biết. Hắn đã bước xuống nhà từ đường cầu thang, rồi chạy ra khỏi nhà trước khi cảnh sát tới.

Họ tìm thấy rất nhiều cốc nhựa đựng phân và nước tiểu của kẻ ở nhờ trên gác mái nhà cô Tracy. Ngoài ra, khách mời bất đắc dĩ này đã khoét nhiều lỗ trên trần nhà để có thể quan sát cô Tracy ở phía dưới.

Cách tiếp cận duy nhất căn phòng gác mái ở nhà cô Tracy là qua cánh cửa ở trong nhà, giữa hành lang nối phòng ngủ của con cô Tracy. Hắn được miêu tả là một người đàn ông da đen, cao 1,65m và nặng 70kg. Hiện tại cuộc điều tra vẫn đang được tiếp tục.

Ione
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới