KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Bé 10 tuổi béo nhất thế giới nặng 192kg

Thứ năm, 30/06/2016 09:14

Cậu bé Arya Permana 10 tuổi, ở Indonesia đã trở thành đứa trẻ béo nhất thế giới khi nặng tới 192kg.

Dù trở thành đứa trẻ béo nhất thế giới khi chỉ mới 10 tuổi, nhưng cậu bé Arya Permana lại đang phải đối mặt với việc tính mạng bị đe dọa vì trọng lượng quá khổ của mình.

Được biết, với trọng lượng khổng lồ này, Arya Permana ăn năm bữa một ngày bao gồm cơm, cá, thịt bò, canh rau và đậu nành..., số thực phẩm này của cậu bé đủ cho hai người lớn. Trở thành đứa trẻ béo nhất thế giới, Arya Permana đã phải bỏ học vì cậu bé không thể đi bộ và luôn trong tình trạng bị đói. Cũng vì quá béo, Arya Permana chỉ quấn khăn sarong vì không có bộ quần áo nào có thể vừa với cơ thể.

Hình ảnh cậu bé Arya Permana béo nhất thế giới nặng 192kg.

Cha mẹ của cậu bé béo nhất thế giới này cho biết, hiện tại con của họ luôn trong tình trạng mệt mỏi và khó thở. Cậu bé chỉ ăn và ngủ, ngoài ra còn ngâm mình vào bồn tắm trong nhiều giờ. Vì cậu bé phát triển quá nhanh, nên cha mẹ chỉ còn biết cách cắt giảm khẩu phần ăn hàng ngày.

Hiện tại, Arya Permana cần phải được đưa tới trung tâm y tế để chăm sóc. Tuy nhiên bố mẹ cậu bé cho biết, họ rất muốn con trai mình được như những đứa trẻ bình thường khác, nhưng lại không có đủ khả năng lo liệu về chi phí.

Click xem Phát hiện sinh vật biển có hình thù kỳ dị

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới