KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Bé gái chào đời khỏe mạnh sau khi mẹ chết não 2 ngày

Thứ năm, 09/07/2015 10:33

Câu chuyện bé gái chào đời khỏe mạnh sau khi mẹ chết não 2 ngày xảy ra ở bệnh viện bệnh viện John Radcliffe. Bé gái chào đời trong niềm hạnh phúc vô bờ của người cha.

Một bé gái chào đời khỏe mạnh từ cơ thể người mẹ đã qua đời trước đó 2 ngày do xuất huyết não tại bệnh viện John Radcliffe khiến nhiều người cảm động. Bé gái sinh non trước 13 tuần nên chỉ nặng có 950g, nhìn bé ai cũng phải rơi nước mắt trước sức sống mãnh liệt của em.

Bé gái chào đời sau khi mẹ đã chết 2 ngày trước do xuất huyết não

Mẹ của bé Jenny, 41 tuổi là một vận động viên trượt băng nghệ thuật của nước Anh. Niềm mong ước lớn nhất của cô khi còn sống là được trở thành một người mẹ. Chính vì thế dù đang phải đối mặt với cái chết gần kề, chồng cô vẫn muốn giúp vợ thực hiện ước nguyện này.

Bằng công nghệ hiện đại các bác sĩ đã giữ cho Jenny tiếp tục thở, ổ bụng vẫn còn ấm mặc dù não đã chết trước đó 2 ngày.

Sau khi đứa bé chào đời an toàn, người chồng đã cúi xuống hôn vợ của mình và anh có thể cảm nhận được đôi môi của cô đang nhẹ thở. Soliman cũng có thể cảm nhận được cái mím miệng tinh nghịch của cô, và giọt nước mắt chảy chậm từ khóe mắt người vợ đã mất. Anh thì thầm an ủi Jenny: "Hãy yên nghỉ nhé vợ yêu. Con của chúng ta đã chào đời khỏe mạnh và nó phải biết rằng mẹ nó là người phụ nữ tuyệt vời nhất thế giới này".

Bé gái chào đời giống như một điều kì diệu của cuộc sống

Đám tang của Jenny có hơn 300 người tới dự, nhưng không một ai rơi nước mắt. Trước khi chết, Jenny đã nói: "Nếu trong cuộc đời này tôi có thể trở thành một người mẹ thì xin đừng khóc trong tang lễ của tôi. Bởi người mẹ này sẽ luôn sống mãi trong nụ cười của đứa trẻ". Đây là những lời cuối cùng của Jenny và được khắc lên trên bia mộ của cô. Jenny chính là người đã tạo ra một phép lạ, và cô sẽ sống mãi trong lòng những người ở lại.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)