KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Bé gái hai đầu mới ra đời tại Ấn Độ

Thứ sáu, 14/03/2014 11:17

Bé gái sơ sinh có 2 đầu, 2 cổ và 2 xương sống nhưng chỉ có một cơ thể, các bác sĩ lo ngại bé gái này không thể sống thêm được nữa trong vài ngày tới.

Một phụ nữ người Ấn Độ đã vô cùng sốc sau khi cô hạ sinh một bé gái với hai cái đầu riêng biệt trên cùng một cơ thể. Được biết trong suốt quá trình mang thai người phụ nữ này không đủ điều kiện để đi siêu âm định kì nên không thể kiểm tra được tình trạng bất thường của thai nhi.

Đứa trẻ mới sinh ra là một bé gái có 2 đầu, hai cổ, 2 xương sống nhưng chỉ có một cơ thể và cùng chung một cơ quan nội tạng. Bé gái đang phải đấu tranh giành lấy sự sống trong sự lo lắng và chăm sóc vô cùng cẩn thận của các bác sĩ.

Mẹ bé gái hai đầu này là Urmila Sharma, 28 tuổi, đã hạ sinh bé tại bệnh viện Cygnus Hindu JK Sonipat thuộc Haryana, Ấn Độ vào ngày 13.3 vừa qua.

Cha đứa bé là Subbash, 28 tuổi, cho biết hai vợ chồng anh quá nghèo để có thể đi siêu âm định kì trong suốt thời gian vợ anh mang thai, chính vì thế họ đã không biết cái thai là sinh đôi không hoàn toàn tách biệt. 

Các bác sĩ cho biết đứa bé được sinh ra chính là một cặp song sinh dính liền, nhưng họ không thể tiến hành phẫu thuật tách rời vì chúng cùng chung nhau một cơ thể và một cơ quan nội tạng.

Hiện tại các bác sĩ đang cố gắng để bé gái được chăm sóc trong điều kiện tốt nhất.

Theo Tri Thức Thời Đại
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới