KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Bé trai 7 tuổi phải cưới chú chó làm vợ

Thứ tư, 20/01/2016 11:13

Một cậu bé 7 tuổi đã bị buộc phải cưới chú chó làm vợ. Gia đình cậu bé tin rằng việc này sẽ giúp xua đuổi ma quỷ.

Mukesh Kerayi 7 tuổi, sống tại một ngôi làng thuộc vùng nông thôn của Manik Bazar, ở miền đông Ấn Độ đã phải cưới chú chó làm vợ. Theo cha mẹ và ông bà ngoại thì tử vi của Mukesh Kerayi được dự đoán là người vợ đầu tiên của bé sẽ bị chết trẻ. Vì vậy, để tránh một thảm kịch như vậy xảy ra trong tương lai, họ mặc váy cho chú chó cái và tiến hành tổ chức lễ cưới như người vợ đầu tiên của Mukesh.

Bé trai 7 tuổi phải cưới chú chó làm vợ.

Người dân nhảy múa trong ngày bé trai cưới chú chó làm vợ.

Cũng giống như một đám cưới bình thường, những người dân nhảy múa và reo hò trong ngày vui của chú rể trẻ và 'cô dâu' mới của mình. Con chó sẽ bị đưa trở lại sống lang thang ở đường phố sau khi hôn lễ kết thúc.

Ông nội của Mukesh, Ashok Kumar Leyangi, 43 tuổi, cho biết: "Chúng tôi tin rằng hôn nhân này sẽ tránh được điềm xấu gắn với cậu bé. Đây là hoạt động truyền thống trong cộng đồng bộ lạc của chúng tôi và mọi người vẫn tin vào những phong tục đó. Đây là trách nhiệm lớn và cũng là cách để bảo vệ con em của chúng tôi an toàn và hạnh phúc."

Hiện chính phủ Ấn Độ vẫn đang cố gắng giáo dục cho cộng đồng các vùng nông thôn và bộ lạc để họ hiểu được những hủ tục mê tín dị đoan là sai.

>> Click xem Rợn người cảnh lôi cục u dây thần kinh ra từ chân

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới